Thuý Nga vui mừng cho biết, ca sĩ Kim Ngân vẫn còn nhận ra mình và cô đã lập tức ghi hình lại khoảnh khắc hai người gặp nhau và đăng trên nền tảng Youtube. Ban đầu, giọng ca Kim Ngân còn hài hước hỏi "ủa bữa giờ má 2 đi đâu, má 2 đi lấy chồng rồi hả" khiến Thuý Nga choáng váng. Và sau đó là cuộc trò chuyện đầy xúc động khi Thuý Nga luôn hỏi về tình hình cuộc sống hiện tại của giọng ca sinh năm 1963 như "ngủ được không, ngon không", "có muốn về ở với má Hai không?"

Kim Ngân và Thuý Nga tay bắt mặt mừng 

 Dù trước đây, Thuý Nga từng vướng lùm xùm về việc giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân trên đất Mỹ, nhưng lần gặp gỡ này vẫn khiến không ít người cảm động. Có lẽ sau vụ ồn ào này, thông tin về Kim Ngân ít hơn hẳn, thế nhưng cuộc gặp gỡ này đã cho CĐM biết rằng, ca sĩ Kim Ngân vẫn khoẻ. 

Sau khi đăng tải đoạn video, kênh Youtube của Thuý Nga nhận được nhiều bình luận tình cảm từ khán giả, đa phần là tỏ lòng thương xót cho giọng ca sinh năm 1963 và cho rằng Thuý Nga có tấm lòng "bồ tát"

Thuý Nga kể lại cuộc hội ngộ với Kim Ngân cùng những bình luận thương cảm của CĐM

Được biết, sau khi Thuý Nga ngừng giúp đỡ, ca sĩ Kim Ngân vẫn đi lang thang ngoài đường, nhưng đã ít cọc cằn hơn trước. Có lần Đức Tiến đã đăng tải clip tình cờ gặp nữ ca sĩ ở Mỹ, cô vẫn ổn nhưng lúc nhớ lúc quên.

Mặc dù không còn cau có nhưng cách nói chuyện của Kim Ngân khiến nhiều người khó hiểu

Thuý Nga từng chia sẻ trong livestream rằng: “​​Đối với tôi thì gặp được Kim Ngân là một cái duyên. Những dự án tương lai trước mắt của chị tuy còn dang dở nhưng tôi quyết định ngừng và không giúp đỡ vì hiện tại đã có gia đình lo rồi." Dù vậy, nữ nghệ sĩ vẫn không khỏi xót xa khi vô tình gặp đàn chị đi lang thang ngoài đường.