Có thể nói Shark Bình là một người đàn ông tài giỏi khi bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn biết sắp xếp thời gian hợp lý, dành thời gian cho các con nhiều hơn. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Shark Bình cho đăng tải nhưng khoảnh khắc cùng vui chơi thật đáng yêu bên các con. Cụ thể, anh viết: "Trở lại tuổi thơ với 'đàn em'''.

Shark Bình vui đùa bên các con. Ảnh: Cắt từ clip 

Trong các clip được nam doanh nhân chia sẻ, có thể thấy anh cùng các con chơi đùa với nhau rất vui vẻ và hạnh phúc. Bên cạnh đó, Shark Bình còn trổ tại chơi bowling cực điệu nghệ. 

Thời gian vừa qua, vì lùm xùm tình ái của anh mà các con phải chịu ảnh hưởng nặng nề, chính vì vậy Shark Bình chia sẽ anh cảm thấy có lỗi với các con.

Shark Bình cho biết: “Trong sự việc lần này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh. Họ là những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này. Trong đó, Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là tiểu tam, trà xanh, người thứ ba cùng vô số lời lẽ xuyên tạc, nhục mạ. Một bộ phận dân mạng không hiểu chuyện và thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh đã xúc phạm uy tín, danh dự của cô ấy”.

Shark Bình buồn lòng vì chuyện của mình mà các con bị ảnh hưởng

Theo Shark Bình, nhiều đồng nghiệp và bạn bè khuyên ông im lặng. Tuy nhiên, ông cho rằng mỗi người có một cá tính dẫn đến cách giải quyết vấn đề khác nhau. Ông muốn đối đầu và trực tiếp giải quyết vấn đề thay vì im lặng, né tránh.

“Im lặng đôi khi là sự ngầm thừa nhận một sự việc nào đó, dù có thể bị hiểu sai. Quan điểm của tôi là bạn chỉ sống một lần nên phải được hạnh phúc. Trong khi đó, việc bị hiểu lầm có thể khiến ta dằn vặt suốt đời. Trong sự việc này, lý do khiến cuộc ly hôn của chúng tôi kéo dài đơn thuần chỉ là tài sản”, Shark Bình nói thêm.

 Shark Bình và Phương Oanh

Doanh nhân tiếp tục khẳng định không sai khi hẹn hò Phương Oanh. Bởi trước đó, ông đã thỏa thuận rõ ràng với bà Đào Lan Hương về vấn đề ly thân. Shark Bình xin lỗi vì gây tổn thương, phiền toái cho nhiều người. Doanh nhân hứa khắc phục những sai lầm trong quá khứ. Hiện, câu chuyện của bộ ba Shark Bình - Phương Oanh - Đào Lan Hương vẫn chưa đi đến hồi kết.