Dù ít khi chia sẻ nhưng với những ai là fan của nam ca sĩ Quang Vinh thì đều biết anh có một cô em gái út tên là Trần Thảo Ngọc. Tuy không hoạt động nghệ thuật như anh trai nhưng Thảo Ngọc vẫn được nhiều người quan tâm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng cùng chuyện tình dài 11 năm với người chồng cơ trưởng tên Lê Đăng Ninh.Cả hai có với nhau một thiên thần nhỏ đáng yêu tên là Chaiko. 

Thời gian trước, cả Thảo Ngọc và Quang Vinh đều bị nhầm tưởng là những thiên kim tiểu thư, công tử giàu có của ông trùm điện máy Sài Gòn Nguyễn Kim. Tuy nhiên, sau đó cả hai đều đã lên tiếng đính chính hiểu lầm bằng cách đăng ảnh cha ruột trên trang cá nhân. Kể từ đó, mọi người mới bớt bàn tán đi nhiều.

Ngày 30/12/2016, gái xinh kết hôn với Lê Đăng Ninh - cơ trưởng của một hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam. Trước khi tiến tới hôn nhân, họ từng có 7 năm yêu thương. Đăng Ninh sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai không kém người anh vợ nổi tiếng.

Lấy chồng là cơ trưởng nên cuộc sống của Thảo Ngọc khá bận rộn do những chuyến xa nhà của chồng. Tuy nhiên khi ở nhà, Ngọc vẫn quán xuyến rất tốt gia đình bằng những bữa cơm ngon và mọi thứ đều chu toàn. Nhìn trình độ "nữ công gia chánh" đó thì chắc chắn những tin đồn cô là tiểu thư nhà giàu khi xưa sẽ bay biến hết.

Trong suốt thời gian bên nhau, Thảo Ngọc luôn được ông xã cơ trưởng yêu thương, cưng chiều.

Trên trang cá nhân, ngoài khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, em gái Quang Vinh khiến nhiều người xuýt xoa khi thường xuyên được chồng đưa đi du lịch nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Italy, Indonesia,... Bên cạnh đó là những món đồ hiệu đắt đỏ trong các dịp lễ lớn nhỏ. 

Đặc biệt hôm qua, nhân ngày Lễ Tình nhân (14/2), hot mom Sài thành cũng được anh nhà tặng bó hoa siêu to khổng lồ. Thế mới thấy, dù đã là bố mẹ trẻ con rồi nhưng độ lãng mạn của họ khiến các bạn trẻ phải "mang sách vở" sang học tập ngay và luôn.