Mới đây (19/12), H'Hen Niê có buổi giao lưu trực tuyến sau hành trình 3 tuần tại cuộc thi Miss Universe 2018. Theo đó, cô đã chia sẻ rất nhiều kỷ niệm đẹp cùng các thí sinh trong cuộc thi, cũng như những dự định sắp tới. "Tôi mê nghệ thuật, mê biểu diễn và sẽ theo đuổi lĩnh vực này" - H'Hen Niê chia sẻ với báo Vnexpress.

Ngoài ra, cô còn có cách kế hoạch về cộng đồng như: Dự án Chung tay chở Tết về gần, Xây thư viện cho trẻ em ở vùng cao,... Đồng thời, người đẹp còn muốn xây một nhà dài cho cộng đồng buôn làng, lưu giữ văn hóa, chữ viết người Ê đê và nhiều kế hoạch thêm trong tương lai.

H'Hen Niê trong buổi tiệc chào mừng cô trở về từ cuộc thi Miss Universe 2018. 

Bên cạnh đó, khi được hỏi về lý do không tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào nữa sau khi lọt Top 5 tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H'hen Niê chia sẻ: "Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi sắc đẹp lớn và việc tôi đạt top 5 cũng là kết quả làm tôi hài lòng. Nếu thi lại cuộc thi này tôi sẽ đồng ý còn cuộc thi khác thì thôi".

Đặc biệt, H'Hen Niê còn tiết lộ đã rung động với một người sau thời gian bị mẹ "cấm" không hẹn hò trong nhiệm kỳ hoa hậu. "Tôi đã rung động với một chàng trai nhưng để tìm người phù hợp, hiểu mình thì cần thêm thời gian. Khi đã chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người", người đẹp nói.

H'Hen Niê tiết lộ đã rung động với một chàng trai.

Trước đó, H'Hen Niê khiến người hâm mộ vỡ òa khi lần lượt vào top 20, top 10, rồi cuối cùng là Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây là vị trí cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này từ trước đến nay. 

Cô gái 26 tuổi cao 1,72m, là người dân tộc Ê đê đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp gây ấn tượng với nhan sắc khác lạ, mái tóc tém cá tính. Từ khi sang Bangkok dự thi Miss Universe, H'Hen nhận được nhiều chú ý và lọt top thí sinh tiềm năng.