Hương Giang và bạn trai Matt Liu ''đường ai nấy đi'' sau 2 năm bên nhau. Ảnh: FBNV 

Hôm 19/8, Hương Giang bất ngờ thông báo đã chia tay bạn trai CEO người Singapore - Matt Liu sau 2 năm bên nhau.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 gắn tên bạn trai cũ và tiết lộ cả hai sẽ giữ mối quan hệ bạn bè: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em”.

 Hương Giang tích cực trở lại showbiz. Ảnh: FBNV

Hương Giang idol cũng từng khẳng định cả 2 chia tay trong hòa bình và đã có sự đồng thuận của nhau để đưa đến quyết định này. Sau chia tay, Hương Giang Idol tích cực hoạt động showbiz nhiều hơn. Cô tham gia nhiều sự kiện, làm khách mời, ban giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp trong nước...

 Nhan sắc của nàng hậu ngày càng lên hương. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình ảnh mới nhất của cô nàng, Hương Giang khiến dân tình phải trầm trồ không ngừng bởi sắc vóc quá đỗi hoàn hảo. Nhưng đáng chú ý hơn hết chính là nhan sắc xinh đẹp của Hương Giang. Không chỉ giữ vững phong độ xinh đẹp mà nàng hậu vẫn vô cùng tươi tắn, rạng rỡ.

 

Về phía Matt Liu, trên trang Instagram cá nhân, anh vẫn follow duy nhất một mình bạn gái cũ Hương Giang. Sau chia tay, anh chàng thường xuyên cập nhật trạng thái trên mạng hội, anh tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè nhiều hơn.

Hiện cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động của đối phương.