Từ sau khi công khai mối quan hệ, cặp đôi Hà Hồ và Kim Lý luôn bên nhau như hình với bóng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và bạn trai chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Hồ và Kim Lý là cặp đôi đẹp của showbiz Việt - Ảnh: Internet

Mới đây, Hà Hồ và Kim Lý vướng phải nghi vấn rạn nứt tình cảm vì không còn tương tác nhiều trên mạng xã hội như trước. Tuy nhiên, sự thật là họ chỉ tạm xa nhau một thời gian vì công việc. Sau khi ra mắt MV mới, nữ ca sĩ đã sắp xếp thời gian bay sang Thụy Điển để hội ngộ cùng bạn trai.

Cặp đôi tình tứ tại Thụy Điển - Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh đến thăm nhà Kim Lý tại Thụy Điển. Tại đây, cả hai đã dành cho nhau những khoảnh khắc đầy ngọt ngào sau khoảng thời gian xa cách. Thậm chí, “nữ hoàng giải trí” còn tiết lộ rằng cô là một người nhõng nhẽo khi bên cạnh người yêu.

Hiện tại, cặp đôi đang du lịch tại Thổ Nhĩ Kỳ - Ảnh: FB

Sau cuộc hội ngộ tại Thụy Điển, Hồ Ngọc Hà đã cùng Kim Lý đến Thổ Nhĩ Kỳ để hâm nóng tình cảm. Trên Instagram, giọng ca “Vẻ đẹp 4.0” chia sẻ clip cô và bạn trai tay trong tay tình tứ cùng nhau tham quan những địa điểm đẹp và thưởng thức nhiều món ăn ngon tại đây. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ chuyến đi này vô cùng ý nghĩa với cô: “Khám phá vùng đất mới, văn hóa mới và học hỏi được nhiều điều mới”.

Hình ảnh được Hà Hồ chia sẻ trên Instagram - Ảnh: Instagram
Hà Hồ xinh đẹp tại trời Tây - Ảnh: FB

Rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của cặp đôi.