Trong một chương trình truyền hình mới đây, Khổng Tú Quỳnh chính thức xác nhận tin đồn chia tay bạn trai sau một thời gian dài hẹn hò. Nữ ca sĩ còn hài hước nói rằng mình vẫn còn đau khi quay trở về cuộc sống độc thân hiện tại. Thông tin khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho một mối tình đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Khổng Tú Quỳnh với hình thể hoàn hảo - Ảnh: Internet

Sau chia tay, Khổng Tú Quỳnh sớm cân bằng được cuộc sống. Cô nhận nhiều show hơn, chăm chỉ tham gia event, thường xuyên du lịch với bạn bè. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng có sự "lột xác" hoàn toàn, gu thời trang cũng trở nên phóng khoáng, gợi cảm hơn. Cô thường xuyên diện các thiết kế cúp ngực, croptop bó sát, hở lưng hoặc trễ vai, khoe trọn lợi thế hình thể nóng bỏng, sexy.

Nữ ca sĩ trong bộ ảnh mới nhất - Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ bức ảnh cô diện bộ suit cách điệu màu đen, không mặc áo ngực và tạo dáng quyến rũ. Hình ảnh gợi cảm của cô nàng khiến khán giả "ná thở" vì quá đẹp và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ quá gợi cảm và có phần táo bạo.

Gu thời trang của Khổng Tú Quỳnh thay đổi sexy hơn - Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ gây chú ý bằng những trang phục khoe số đo 3 vòng, nhiều nhận định cho thấy mỹ nhân này đang chạy theo xu hướng sexy quá đà. 

Khổng Tú Quỳnh ngày càng táo bạo và gợi cảm - Ảnh: Internet

Vốn được biết đến là một mỹ nhân trung thành với phong cách kín đáo, sự thay đổi của Khổng Tú Quỳnh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô quá "táo bạo". Một số ý kiến khác cho rằng sự thay đổi của cô là hợp với thời đại và mãn nhãn người nhìn vì mỹ nhân sở hữu body chuẩn hoàn hảo. Trả lời về sở thích đăng ảnh gợi cảm, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: "Đó chỉ là những bộ ảnh kỷ niệm khi tôi đi chơi với nhóm bạn và nhắc nhở về tuổi trẻ thôi. Tôi thấy trong những chuyến đi biển thì mặc bikini và chụp hình cũng là chuyện bình thường. Thậm chí sau này khi lớn tuổi, tôi vẫn sẽ mặc bikini".

Nữ ca sĩ là minh chứng phụ nữ chỉ đẹp khi không thuộc về ai - Ảnh: Internet

Cuộc sống của Khổng Tú Quỳnh cũng thăng hạng nhanh chóng sau. Mới đây, giọng ca "Lạnh" khoe hình tậu xế hộp làm phương tiện di chuyển có giá lên tới hàng tỷ đồng. Hàng loạt động thái mới của nữ ca sĩ khiến nhiều người tin rằng cô đã vượt qua giai đoạn buồn vì thất tình để bắt đầu cuộc sống mới theo chiều hướng tích cực hơn. Sự tươi trẻ đầy sức sống là điều khán giả có thể cảm nhận ở Khổng Tú Quỳnh gần đây, cô không đăng tải nhiều bài viết buồn bã hay kể lể về chuyện đổ vỡ tình cảm.

Nữ ca sĩ 1991 thăng hạng nhan sắc lẫn cuộc sống - Ảnh: Internet

Khổng Tú Quỳnh là một ca sĩ trẻ khá quen thuộc với thế hệ teen 9X, cô nổi lên với hình tượng công chúa. Mấy năm gần đây, sự nghiệp của nữ ca sĩ có phần chững lại khi cô ít khi xuất hiện với vai trò ca sĩ, thay vào đó là góp mặt trong một vài vai diễn nhỏ trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh vẫn phải đối mặt với nhiều nhận xét "một màu" trong showbiz Việt cho đến khi chia tay Ngô Kiến Huy. Sự "lột xác" của mỹ nhân 1991 như một lời khẳng định, cô không chỉ hết "một màu" mà phụ nữ chỉ đẹp nhất khi "không thuộc về ai".