Tăng Thanh Hà từng là cái tên đình đám được khán giả yêu mến khi tham gia hàng loạt vai diễn ấn tượng. Dù hiện tại, "Ngọc nữ màn ảnh Việt” hầu như đã rút lui khỏi làng giải trí và tập trung lo cho gia đình nhưng mọi động thái của cô luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà đang sống hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn - Ảnh: Internet

Sau 6 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà đã là mẹ của hai con nhỏ. Mới đây, những chia sẻ về bí quyết chăm con của người đẹp Tiền Giang với một người bạn bất ngờ được hé lộ. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng có thể thấy Hà Tăng là một bà mẹ vô cùng tỉ mỉ và kĩ tính khi chăm sóc con.

Bà mẹ hai con lần đầu mách bí quyết chăm con khiến nhiều người thích thú - Ảnh: Internet

Cuối chia sẻ của mình, Tăng Thanh Hà còn nhắn nhủ: “Có con là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này. Anh hãy tận hưởng từng phút giây bên con nhé".

Vốn được xem là người không thích phô trương và kín tiếng trong cuộc sống nên những chia sẻ chân thật hiếm hoi này của bà mẹ hai con khiến cư dân mạng thích thú.

Sau khi lấy chồng và sinh con, Hà Tăng rút lui khỏi showbiz Việt. Cô tập trung chăm sóc gia đình và phụ công việc kinh doanh với ông xã - Ảnh: Internet
Dù vậy, cô vẫn nhận được không ít sự quan tâm của người hâm mộ - Ảnh: Internet
Hà Tăng khoe khoảnh khắc đời thường của ông xã và con trai - Ảnh: Internet