Mới đâu, trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải hình ảnh một lẵng hoa cẩm tú cầu, kèm theo đó, người đẹp viết: "Vì biết em thích cẩm tú cầu". Đáng chú ý, rất nhiều bạn bè của Tú Anh đã để lại nhiều bình luận chúc mừng khó hiểu bên dưới bức ảnh.

Cụ thể, một người bạn bình luận: "Nhất nha", bất ngờ là Tú Anh đáp lại: "Nhì thôi ạ" và người này hưởng ứng: "À quên, có người nhất rồi". Hay một người bạn khác hỏi "Bình sữa của tớ đâu", người đẹp liền trả lời: "Đang dùng rồi".

Hình ảnh Tú Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Không chỉ vậy, người bạn khác lại chúc mừng Tú Anh: "Chúc mừng bạn nhé. Chúc cháu hay ăn chóng lớn". Tất cả những điều này khiến nhiều cư dân mạng "bán tín, bán nghi" người đẹp đã sinh con đầu lòng cho ông xã thiếu gia.

Ngoài ra, theo một nguồn tin thân cận cũng cho biết Á hậu Tú Anh đã sinh con đầu lòng tại Hà Nội. Hiện tại, thông tin và hình ảnh của bé vẫn chưa được tiết lộ. 

Trước đó, Tú Anh lên xe hoa với chú rẻ Phạm Gia Lộc vào hồi tháng 7 sau hơn nửa năm tìm hiểu. Ngay sau ngày đám cuói, Á hậu cũng nhiều lần để lộ vòng 2 lớn bất thường khiến nhiều người nghi vấn người đẹp mang thai. Tuy nhiên, Tú Anh luôn giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì liên quan đến tin đồn này.

Vòng 2 lớn bất thường khiến người đẹp dính nghi vấn "cưới chạy bầu".
Tú Anh và ông xã Gia Lộc.