Sau 2 tháng điều trị ngoại trú căn bệnh ung thư phổi và nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả, sức khỏe của Mai Phương đã ổn định và tiến triển tốt hơn hẳn. Và mới đây, nữ diễn viên lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh mới nhất của cô và con gái Lavie.

Qua hình ảnh, có thể thấy, sắc mặt của Mai Phương đã hồng hào và tươi tắn hơn hẳn so với trước đây. Đồng thời, cô và con gái cũng có những khoảng khắc vô cùng dễ thương và vui vẻ. Phía dưới phần bình luận, Mai Phương cũng chia sẻ với mọi người rằng, tình trạng sức khỏe của mình đã tốt hơn nhiều.

Điều này cũng khiến khán giả thêm phần an tâm và gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp cũng như mong cô sớm khỏe mạnh để tái xuất Showbiz.

Mai Phương tươi tắn dẫn con gái đi ăn tối. Ảnh: FBNV

Trước đó, thông tin Mai Phương phải nhập viện để điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối gây xôn xao cư dân mạng. Khi biết thông tin này, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết đều lên tiếng kêu gọi chung tay giúp đỡ Mai Phương giảm bớt gánh nặng viện phí. 

Sau một thời gian tích cực điều trị, tình trạng sức khỏe của Mai Phương ngày càng tiến triển tốt và đang có dấu hiệu thuyên giảm. 

Trước đó không lâu, mẹ con Mai Phương đã về quê nội ở Quảng Trị nghỉ dưỡng. Ảnh: FBNV