Mới đây, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, cũng là chị gái của Lưu Hương Giang đã đăng tải một clip trên trang cá nhân. Nhưng điều gây chú ý nhất là sự xuất hiện của Lưu Hương Giang trong clip khi cả hai đang cùng uống cafe với nhau.

Bài đăng của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương gây chú ý
Ảnh được cắt ra từ clip của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Trong clip, vợ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ăn mặc đơn giản, mái tóc thẳng xoã dài với gương mặt cùng thần sắc khá vui vẻ và tươi tắn. Và đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ Lưu Hương Giang xuất hiện trên MXH sau 2 tháng ồn ào của chồng. 

Cận cảnh nhan sắc của Lưu Hương Giang

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ khi đăng tải clip rằng: "Như một thói quen, sáng nào cũng rủ nhau cà phê. Cuộc sống có khó khăn thế nào thì hãy cứ về đây, có chị, có em, có cả nhà mình thương yêu nhau vô điều kiện.

2 tháng vừa qua, CĐM vẫn luôn theo dõi sự việc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha nhưng Lưu Hương Giang vẫn là người nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Về phía Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ này đã nhận được hình thức kỷ luật từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - nơi anh đang công tác. Nhưng về phía Lưu Hương Giang, cô vẫn giữ im lặng cho đến nay và thậm chí còn không sử dụng mạng xã hội. 

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

 Dù xuất hiện ngắn ngủi trong clip của chị gái với thần sắc tươi tắn, nhưng CĐM vẫn hy vọng sẽ thấy được động thái mới của cô nàng trong tương lai.