Nhiều tháng qua, lùm xùm tình cảm giữa bộ ba Shark Bình - diễn viên Phương Oanh - bà Đào Lan Hương là tâm điểm khiến dư luận xôn xao bàn tán. Hiện tại, cả 3 người không còn những đấu tố qua lại trực diện, thay vào đó, họ tập trung vào cuộc sống và công việc riêng của mình.

 Chuyện tình tay ba đầy ồn ào của showbiz Việt thời gian qua

Tuy nhiên đến trưa ngày 20/12, nam doanh nhân bất ngờ đăng ảnh trước cổng tòa án làm rộ lên nghi vấn đến để giải quyết chuyện ly hôn với bà Lan Hương.

Chưa kể, shark Bình còn gắn kèm dòng trạng thái: "Người ta nói: Đàn ông một lần ly hôn là “báu vật”, còn hai lần là “rác rưởi”", khiến dân tình được một phen đoán già đoán non.

Bài đăng của nam doanh nhân khiến dân tình tò mò 

Mặc dù không trực tiếp nói về kết quả của cuộc hôn nhân cũng không đề cập đến mục đích của bài viết này, song không ít cư dân mạng đang đồn thổi cả hai đã giải quyết vấn xong chuyện hôn nhân sau 1 lần hòa giải không thành công trước đó.

Được biết, trước khi cá mập 8x có động thái đáng ngờ này, bà Đào Lan Hương từng khiến dân tình nghi vấn "gương vỡ lại lành" khi nhắc về quá khứ ngọt ngào với chồng trong ngày kỷ niệm 14 năm ngày cưới.

Nữ CEO có động thái đầy ẩn ý 

Không dừng lại ở đó, nữ CEO còn tiếp tục chia sẻ một đoạn clip của bản thân được chụp nhiều năm về trước kèm dòng tâm trạng: "Bản tình ca anh viết riêng tặng em từ hơn 20 năm trước, một thời trong sáng hồn nhiên. Chỉ có những tình cảm chân thành mới bền vững với thời gian. Những lúc khó khăn mới biết ai là người trân quý..."

Về phía Phương Oanh, những ngày gần đây nữ diễn viên chỉ tập trung đăng tải ảnh công việc hoặc sinh hoạt hàng ngày, ngoài ra không đá động đến chuyện tình cảm.