Đội tuyển U23 Việt Nam đã cầm trong tay tấm vé thẳng tiến tới trận Chung kết sau khi chiến thắng đội bóng Qatar vào chiều ngày 23/1. Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, người dân Việt Nam từ khắp mọi miền Tổ Quốc đã vỡ òa trong cảm xúc và ngay lập tức đổ ra đường để ăn mừng. Hòa chung với không khí náo nhiệt này, nhiều nghệ sĩ cũng đã xuống đường và "quẩy" nhiệt tình.

Đàm Vĩnh Hưng diện quần đùi, leo lên lên hẳn nóc xe hò hét, ăn mừng chiến thắng. Rất nhiều người đã nhận ra nam ca sĩ và cùng đập tay để chia vui. Ảnh: Zing.
Mới đây, trên trang fanpage của Mỹ Tâm đã đăng tải đoạn video cô ngồi trên ôtô vẫy cờ ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Facebook. 
Sau khi kết thúc công việc, trên đường về nhà 'hoạ mi nóc nâu' đã mở mui xe để đứng lên vẫy cờ cùng dòng người đang hò reo, ăn mừng đội tuyển Việt Nam vào chung kết U23 châu Á. Ảnh: Facebook.
Ca sĩ Đức Tuấn cũng cầm cờ chạy ra phố để hò hét cùng hàng nhìn cổ động viên. Ảnh: FBNV.
Ca sĩ Phương Thanh ngồi trên xe máy của một người bạn và liên tục livestream trên Facebook cá nhân về không khí náo nhiệt trên đường phố Sài Gòn. Ảnh: FBNV.
Vợ chồng Diễm Hương cho cả con trai Noah xuống phố "đi bão". Ảnh: FBNV.
Tại Hà Nội, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng bạn bè ra khu vực Hồ Gươm để 'đi bão'. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng có mặt ở khu phố Tràng Tiền, dán cờ trên mặt nhằm thể hiện tình yêu với tuyển U23. Ảnh: FBNV