Trong danh sách những ngôi sao sành điệu nhất showbiz Việt không thể thiếu Hồ Ngọc Hà. Cô luôn thể hiện sự nhanh nhạy trong việc cập nhật những trào lưu ăn mặc thịnh hành. Đồng thời khiến mình trở nên cuốn hút hơn với các kiểu váy áo hợp mốt. 

Váy da beo ánh kim, áo sequins bắt mắt đều được 'nữ hoàng giải trí' sử dụng một cách khéo léo để ghi điểm về phong cách thời trang cá nhân.

Học trò của Hồ Ngọc Hà là Phí Phương Anh cũng hòa cùng trào lưu sử dụng váy ánh kim. Loại trang phục này thường được yêu thích trong mùa thu đông, đặc biệt là ở khoảng thời gian chớm mùa lễ hội.

Bảo Anh khoe vóc dáng gợi cảm bằng thiết kế váy hai dây đi kèm chi tiết xẻ cao của Tăng Thành Công. Chất liệu bắt sáng cao khiến người đẹp tỏa sáng trong dạ tiệc đêm.


Váy ánh bạc lấp lánh đi kèm những chi tiết cut-out táo bạo của Đỗ Long là trang phục được Chi Pu chọn lựa để phô diễn đường cong.
Sau nhiều lần nhận được những ý kiến không mấy tích cực về phong cách thời trang thảm đỏ, Đỗ Mỹ Linh giúp mình quyến rũ hơn trong thiết kế váy ánh bạc của Đỗ Long. 

 Châu Bùi khoe nét cá tính cùng váy trùm đầu thiết kế trên chất liệu sequins ánh bạc lấp lánh. Phụ kiện đi kèm là bốt da 'đế khủng' giúp cô cải thiện chiều cao đáng kể.  

Ngoài các mẫu váy dạ tiệc, các kiểu áo mang đặc trưng của phong cách disco những năm 70 cũng được sao Việt yêu thích. Quỳnh Anh Shyn chọn thêm bốt da rắn để tạo điểm nhấn cho set đồ tôn nét trẻ trung.
Ca sĩ Thảo Trang tôn đường cong với quần ống loe trang trí chất liệu đồng điệu với mẫu áo bất đối xứng.
Trong sản phẩm âm nhạc mới của mình, Sĩ Thanh cũng chọn kiểu áo cắt may trên chất liệu hot trend để xây dựng hình ảnh.