Trong ngày "Gia đình Việt Nam" 28/6, không chỉ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con gái trong chuyến du lịch dài ngày, Đoan Trang còn gửi lời chúc đến các gia đình Việt Nam có một ngày ngập tràn niềm vui và tràn ngập tiếng cười. "Gia đình là điều giá trị nhất cho Trang được trở thành một Đoan Trang của ngày hôm nay!" - nữ ca sĩ viết.
Mặc dù khá bận rộn với nhiều dự án cá nhân nhưng MC Phan Anh vẫn tranh thủ thời gian để đưa vợ và các con đi chơi và tận hưởng trọn vẹn một ngày hạnh phúc bên gia đình.
Trên trang cá nhân, MC Phan Anh chia sẻ một loạt khoảnh khắc bên vợ con: "Ngày của chúng ta. Chúc mỗi gia đình luôn có sự gắn kết, chia sẻ và yêu thương".
"Niềm vui lớn vào đúng ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và cũng là tròn 2 năm vinh dự nhận được danh hiệu gia đình hạnh phúc tiêu biểu, Facebook đã dành tặng cho mình dấu tích xanh. Mình vui quá vì sau bao cố gắng, nỗ lực suốt 2 năm qua để đạt được các tiêu chí mà Facebook yêu cầu" - bà xã Đăng Khôi rất hạnh phúc viết lên trang cá nhân.
Không chỉ chia sẻ hình ảnh gia đình sum vầy, hạnh phúc mà nghệ sĩ Trần Lực còn gửi lời chúc mừng đến ngày "Gia đình Việt Nam". Bên cạnh đó, anh còn hài hước trích lại lời nói của "ông trùm" Phan Quân "Người phán xử": "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, có hay không cũng không quan trọng".
"Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam. Chúc tất cả các gia đình luôn yêu thương đầm ấm nhé" - Hoàng Bách gửi lời chúc đến các gia đình Việt Nam nhân ngày đặc biệt này.
Quốc Nghiệp chia sẻ: "Những nụ cười của người thân trong gia đình là niềm hạnh phúc không thể diễn tả. Tận hưởng ngày Gia đình Việt Nam thật trọn vẹn nhé mọi người".
Nghệ sĩ Tự Long hạnh phúc chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ, kèm theo đó anh viết: "Sắp đến ngày gia đình Việt Nam. Mong mọi gia đình đều hạnh phúc và bình yên".