Diễn viên Hiếu Hiền sinh năm 1977, là con của cố nghệ sĩ Kim Ngọc và cố nghệ sĩ Đức Lang. Anh để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều phim truyền hình, điện ảnh như: Bỗng dưng muốn khóc, Tuyết nhiệt đới, Cô gái xấu xí...

Đặc biệt, vai diễn anh chàng bán chong chóng say mê cô Trúc (Tăng Thanh Hà) trong Bỗng Dưng Muốn Khóc là dấu ấn đặc biệt khiến anh được khán giả yêu mến, nhớ mặt thuộc tên.

Vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp diễm xuất của Hiếu Hiền 

Tình duyên lận đận trên phim, nhưng bì lại, ngoài đời, nam diễn viên kết hôn với bà xã Thùy Liên vào năm 2010 sau 3 năm yêu, vợ “chàng lùn” từng là thợ trang điểm cho đoàn phim. Tuy có phần hạn chế về ngoại hình khi chiều cao chỉ đạt 1m50, nhưng Hiếu Hiền lại cưới được cô vợ trẻ đẹp, cao ráo kém mình 9 tuổi và có cuộc hôn nhân viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ.

Thời hẹn hò, vợ Hiếu Hiền có nhan sắc mặn mà. Nam diễn viên thừa nhận bị thu hút bởi vẻ ngoài dịu dàng và nụ cười dễ thương của Thùy Liên. Tuy chênh lệch ngoại hình nhưng cặp tình nhân "dính như sam" trong mỗi sự kiện mà họ xuất hiện. Hiếu Hiền cho rằng anh trông không bắt mắt nhưng có "nét độc" và giàu tình cảm nên chinh phục được trái tim người đẹp.

 Chân dung bà xã xinh đẹp, phúc hậu của Hiếu Hiền

Về cùng nhà, Hiếu Hiền tỏ ra là người chồng yêu chiều vợ. Anh đi làm lo kinh tế để cô yên tâm sinh con và chăm sóc gia đình. Trước dịch Covid-19, anh thường xuyên đi tỉnh làm phim. Thùy Liên luôn chu toàn mọi việc, là hậu phương vững chắc nên anh yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại, nam diễn viên đang có cuộc sống mãn nguyện, bình yên bên bà xã Thùy Liên và 3 người con “đủ nếp đủ tẻ". Cũng kể từ đó, trên trang cá nhân của nam diễn viên ngập tràn những video chia sẻ khoảnh khắc cười đùa của anh với các con. Qua đoạn video mà anh chia sẻ có thể thấy “cây hài” nổi tiếng rất giỏi nựng con, khiến 3 nhóc tỳ cười khanh khách mãi không thôi. Những giờ phút nghỉ ngơi ngoài công việc luôn được Hiếu Hiền dành trọn vẹn cho gia đình và điều đó giúp anh xua tan mọi mệt mỏi.

 Nam diễn viên là người cha mẫu mực, 'cây hài' của cả nhà

Nhìn gia đình hạnh phúc và luôn tràn ngập tiếng cười của Hiếu Hiền, ít ai biết năm 2019, gia đình nghệ sĩ từng trải qua khoảng thời gian vô cùng đau lòng khi đứa con thứ 3 chưa kịp sinh ra đã mất trong bụng mẹ. Khoảng thời gian ấy thật khó khăn với vợ chồng Hiếu Hiền nhưng cả hai đều cố gắng mạnh mẽ, vượt qua cú sốc tinh thần để chăm lo tốt nhất cho các con. Cũng từ đó, anh càng trân quý những khoảng thời gian bên gia đình, nên dù công việc bận rộn thế nào, nam diễn viên cũng luôn cố gắng dành thời gian cho con và không bỏ qua những khoảnh khắc lớn lên của các bé. Thậm chí có những đợt bận đi show dài ngày, anh còn đưa cả gia đình đi theo để tranh thủ thời gian gần nhau.