Đúng ngày Valentine, diễn viên Hong Kong Lý Thể Hoa chia sẻ thông tin kết hôn trên Weibo. Cô đăng tải bức ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh, kèm theo dòng chia sẻ ngắn gọn: "Rain+Eric= Mr & Mrs Huang".

Một nguồn tin cho hay, hôn phu của Thể Hoa là một doanh nhân thành đạt, làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thép ở Đại lục, cả hai đi lại với nhau đã gần một năm. Cùng với hình ảnh ngộ nghĩnh, Thể Hoa còn khoe ảnh thiệp cưới rất xinh xắn.

Lý Thể Hoa hé lộ sắp lấy chồng.
Thiếp cưới của đôi uyên ương.

Lý Thể Hoa là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Cô còn được biết đến là người yêu cũ của diễn viên Lâm Phong, cả hai từng một thời gắn bó khi đóng chung trong phim truyền hình. Tuy nhiên, chỉ hơn một năm hẹn hò, họ "đường ai nấy đi".

Năm 2010, khi đang là nhân viên dưới trướng Công ty quản lý Hồng Kông Hoàn Vũ, Thể Hoa bất ngờ công bố đơn phương chấm dứt hợp đồng, phải bồi thường số tiền lớn. Nữ diễn viên thừa nhận cô rời công ty vì không chịu nổi việc bị cấp trên ép đi bán dâm, "tiếp khách", là những đối tác của công ty.

Tiết lộ của cô gây sốc trong giới giải trí thời đó, bản thân Thể Hoa cũng stress suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, sau đó, cô nỗ lực đóng phim để tạo được hình ảnh trong sạch, đồng thời tuyên bố sẽ không khuất phục trước bất cứ "hoạt động ngầm" nào không liên quan đến diễn xuất.

Diễn viên Lý Thể Hoa.

Là một ngôi sao, Lý Thể Hoa được khán giả Hong Kong yêu mến qua nhiều phim truyền hình như Hoa hồng có gai, Biệt luyến, Không thể khuất phục, Phận hồng nhan...