Tối 29/5, Shark Bình bất ngờ chia sẻ bức ảnh đưa bạn gái Phương Oanh đi tham gia sự kiện sang trọng của một người em thân thiết. Đăng tải bức ảnh, ông bố hai con còn hào hứng tag tên tài khoản trang cá nhân của Phương Oanh và cho biết tâm trạng "cảm thấy vui vẻ" khiến dân tình chú ý.

Phương Oanh cùng bạn trai dự tiệc vô cùng sang trọng 

Trong ảnh, nam doanh nhân chỉ diện áo thun đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung, thanh lịch. Phương Oanh diện đầm yếm đen, đính đá đầy tinh tế ở dây cột, khéo léo khoe bờ vai trần gợi cảm và đôi chân dài nuột nà. Dưới phần bình luận, doanh nhân 8X còn vui vẻ cho biết, anh và Phương Oanh đi sự kiện vừa được gặp bạn bè đối tác vừa được cầm quà mang về.

 Shark Bình khoe được cầm quà độc mang về

Bên dưới ảnh được Shark Bình đăng tải, nhiều bạn bè, cư dân mạng đã để lại lời khen cho Shark Bình và Phương Oanh. Đa số đều nhận định cả hai rất đẹp đôi. Thậm chí nhiều netizen còn hy vọng sớm có một đám cứoi hoành tráng trong tương lai.

"Đẹp đôi quá cháu ạ", "Phương Oanh xinh quá", "Shark dạo này bảnh quá", "Phương Oanh đẹp quá, hai cháu rất đẹp đôi", "Anh chị rất đẹp đôi", "Anh Bình sắp cưới chưa ạ", "Chị Oanh ra dáng phu nhân chủ tịch quá",... là những bình luận của khán giả. 

 Một số bình luận của CĐM

Kể từ sau khi thông báo chính thức ly hôn với vợ, đây là lần thứ 2 Shark Bình đưa Phương Oanh đi sự kiện. Trước đó, trong chuyến công tác ở Trung Quốc, "cá mập 8X" cũng không quên đưa nữ diễn viên quê Hà Nam đi cùng và xuất hiện thân mật.