Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tháng 10, tài vận của người tuổi Tý rất tốt đặc biệt là các nguồn thu chính, do được cấp trên đánh giá cao, con giáp này sẽ có thêm một khoản tiền thưởng kếch xù. Ngoài ra, do phát huy được năng lực bản thân, người tuổi Tý cũng sẽ có cơ hội thăng chức tăng lương, điều này giúp cho các khoản tích lũy trong tài khoản của con giáp này tăng lên nhanh chóng. Người tuổi Tý không phải lo lắng về tài chính nữa.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Trong tháng 10, vận thế của người tuổi Tuất rất tốt, đặc biệt về tài vận, sẽ có thêm những khoản thu lớn bất ngờ. Con giáp này có thể tận dụng thời điểm tốt này để đầu tư chứng khoán hay ngoại tệ chắc chắn sẽ có lợi nhuận không nhỏ. Do khéo léo trong đối nhân xử thế nên trong tháng 10, người tuổi Tuất sẽ được quý nhân phù trợ trong công việc nên có cơ hội lớn trong việc thăng chức tăng lương, giúp cho thu nhập tăng lên gấp bội.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Ngọ tính tình tốt bụng, hiền lành, sống biết trước biết sau, sẵn sàng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Trong thời gian trước, người tuổi  Ngọ tích lũy nhiều phúc đức, bề trên nâng đỡ, thương yêu, ban phát cho nhiều may mắn cùng tài lộc.

Dự đoán trong tháng 10 dương lịch, tuổi Ngọ sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Vận may trời cho còn giúp tuổi Ngọ sẽ làm đâu thắng đó, đầu tư một vốn bốn lời, muốn khổ cũng chẳng được.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.