Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ qua đường không chú ý đã va chạm với chiếc xe container gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sang đường thiếu quan sát, người phụ nữ va chạm với xe container. Ảnh cắt từ clip

Sự việc xảy ra trên đường Lê Duẩn thuộc thị trấn Gio Linh, Quảng Trị vào sáng 5/8 và được camera giám sát của một gia đình ghi lại.

Va chạm khiến người phụ nữ ngã nhào xuống đường. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong clip, người phụ nữ điều khiển xe máy có ý định sang đường khi một chiếc xe container chạy cùng chiều đang lao tới. Lúc này, do không xác định được khoảng cách chiều dài của chiếc xe container đi sát bên cạnh nên người phụ nữ đã rẽ trái. Sự việc khiến đầu xe máy đâm thẳng đuôi chiếc xe containe. Người phụ nữ cùng chiếc xe ngã nhào xuống đất, suýt bị xe container cán qua.

Những người chứng kiến nhanh chóng có mặt giúp đỡ người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Rất may phía sau không có xe nào lao tới, người phụ nữ chỉ bị xây xát nhẹ và vẫn có thể tự mình đứng dậy. Phát hiện va chạm, tài xế xe container đã phanh gấp lại để kiểm tra tình hình. Người dân bên đường nhanh chóng tiến đến giúp cô dắt chiếc xe lên vỉa hè.

Clip sang đường thiếu quan sát, người phụ nữ suýt chết dưới bánh container

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều ý kiến của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều thót tim trước khoảnh khắc người phụ nữ ngã nhào xuống đường. Một số khác chỉ trích hành động sang đường thiếu quan sát của người phụ nữ.

"Người đi xe máy sang đường mà không nhìn trước sau, nguy hiểm quá. Nhưng may mắn là người phụ nữ không sao", một người có ý kiến.

"Nguyên tắc là vào chỗ ngã tư nên giảm tốc đến mức kiểm soát được tốc độ. Trong đoạn clip, xe nào cũng lao như bay. Sợ quá", một người bình luận.