Hiệp hội các nhà sản xuất giải trí Hàn Quốc (KEPA) đã chính thức thông báo rằng Dream Concert 2022 (lần thứ 28) sẽ diễn ra vào thứ bảy, ngày 18 tháng 6 tại Seoul.

Dream Concert, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1995, là một buổi hòa nhạc quy mô lớn hàng năm tại Hàn Quốc, quy tụ dàn line up với các thần tượng nổi tiếng cho một lễ hội âm nhạc luôn được các fan Kpop mong chờ. Vào năm 2020 và 2021, sự kiện được tổ chức trực tuyến do đại dịch COVID-19, nhưng hiện nay, khi Hàn Quốc gần đây đã dỡ bỏ hầu hết các hạn chế do dịch COVID-19, Dream Concert 2022 sẽ được tổ chức trực tiếp và chào đón khán giả trở lại.

Chủ tịch Hiệp hội KEPA Im Baek Woon cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị một buổi trình diễn để có thể thổi luồng sinh khí mới vào ngành công nghiệp âm nhạc của quốc gia chúng tôi, vốn đã bị suy giảm gần đây bởi đại dịch COVID-19. Đồng thời để mang đến những kỷ niệm ý nghĩa và xúc động cho người hâm mộ Kpop trên toàn thế giới đã nóng lòng chờ đợi Dream Concert trong một thời gian dài.”

Đại nhạc hội trong mơ Dream Concert 2022 này do Hiệp hội các nhà sản xuất giải trí Hàn Quốc (KEPA) và Tổ chức Du lịch Hàn Quốc đồng tổ chức, được tài trợ bởi Hyundai Oilbank và được sự bảo trợ đặc biệt của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Hiệp hội các nhà sản xuất giải trí Hàn Quốc kỳ vọng rằng sự kiện này sẽ không chỉ thành công như một lễ hội  âm nhạc K-pop mà còn góp phần hồi sinh ngành du lịch ở Hàn Quốc.

Các bạn hãy đón chờ những tin tức sắp tới về dàn line up hoành tráng của Dream Concert 2022 nhé!