Trí Thịt Bòa và "bạn gái bí mật" là cái tên được cư dân mạng săn đón nhiều nhất những ngày qua sau khi hai người liên tục bị "team qua đường" bắt gặp đang tay trong tay hẹn hò. Tưởng chừng hai người sẽ im lặng nhưng cuối cùng Trí Thịt Bòa cũng chịu công khai bồ.

Lập tức, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đó chính là Hà My - cô nàng xinh xắn mà trước đó đã bị netizen năm lần bảy lượt soi ra hint hẹn hò. 

 

Theo thông tin Hà My chia sẻ trên Instagram, Hà My sinh năm 1997, lớn lên ở Hà Nội. Cô bạn đăng tải những khoảnh khắc thân thiết với một số hot girl, YouTuber nổi tiếng như Chloe Nguyễn, Newyn Nguyên... Hà My có sở thích du lịch, ngoài những địa điểm trong nước, cô bạn còn từng đặt chân đến Hàn, Đài Loan, Mỹ... 

Người yêu Trí Thịt Bòa theo đuổi phong cách ăn mặc "công chúa" ngọt ngào. Cô bạn ghi điểm tuyệt đối với gương mặt ngây thơ, mái tóc dài và body cũng không kém phần nuột nà.  

Hà My hiện đang sở hữu tài khoản Instagram với gần 50 nghìn lượt theo dõi và kênh TikTok có hơn 16 nghìn người follow. Trong những clip được đăng tải trên TikTok, cô nàng thể hiện là người năng động, trẻ trung nhưng khá lầy lội.

Hà My sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt toát lên vẻ tiểu thư, sang chảnh. Gu thời trang của Hà My cũng mang đến sự nhẹ nhàng, chủ yếu là các trang phục toát lên vẻ nữ tính, đáng yêu