Thương Tín là cái tên không còn xa lạ với khán giả truyền hình khi từng góp mặt trong các dự án đình đám như Biệt Động Sài Gòn, Ván Bài Lật Ngửa,... Nam nghệ sĩ từng được biết đến là một trong những sao nam sở hữu khối tài sản kếch xù ở thời điểm đạt đến đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, tuổi xế chiều Thương Tín chịu nhiều cảnh nghèo khó do nợ nần và dính vào cờ bạc.

Thương Tín ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp - Ảnh: Internet

Thời gian qua, nam nghệ sĩ thường xuất hiện với vẻ ngoài xuống sắc, thân hình gầy gò, ốm yếu. Phong độ của trước kia không còn khi có tuổi, nhưng đời sống thường ngày tạm bợ của của Thương Tín mới là điều nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Hình ảnh mới nhất của Thường Tín - Ảnh: Internet

Mới đây, khán giả bắt gặp Thương Tín bình dị ngồi ăn cơm vỉa hè với bạn bè, thân hình vẫn gầy guộc, không có nhiều sự thay đổi đáng kể. Cộng đồng mạng lan truyền tay nhau hình ảnh này và nhận về nhiều lời xót xa trước một Thương Tín ngày càng yếu ớt, già nua.

Thành Tín cùng vợ và con gái - Ảnh: Internet

Trước đó, Thương Tín sống cùng vợ trẻ kém 32 tuổi tên Kim Chi và con gái. Song, hiện tại gia đình 3 người đã tách nhau ra khi từ TP.HCM chuyển về quê. Vì không chịu được cảnh buồn tẻ ở vùng quê, nam nghệ sĩ hiện đang lên sống cùng đàn em là nhạc sĩ Tô Hiếu. Còn vợ anh hiện đang sống trong một căn nhà lụp xụp tại Phan Rang - Tháp Chàm.

Hiện tại, nam nghệ sĩ đang cố giữ tinh thần tích cực và vừa nhận được một vai phụ trong dự án phim để có tiền trang trải. Khác hẳn với thời hoàng kim sở hữu 200 bộ phim, giá cát-xê tính bằng vàng.