Ngày 22/11, Á hậu Thanh Tú gây xôn xao dư luận khi bất ngờ tổ chức đám hỏi với bạn trai doanh nhân tại Hà Nội. Được biết, vị hôn phu của Thanh Tú là doanh nhân Nguyễn Thành Phương - Tổng giám đốc Tập đoàn danh tiếng chuyên sản xuất máy lọc nước và thiết bị gia dụng.

Dù lớn hơn Thanh Tú 16 tuổi nhưng với ngoại hình phong độ, chiều cao 1m82, vị đại gia sinh năm 1978 này trong vẫn trẻ trung và "xứng đôi vừa lứa" với Á hậu 1 Việt Nam 2016. Ngoài ra, anh đã có một đời vợ và 2 con riêng trước khi đến với Thanh Tú.

Trong lễ ăn hỏi của Thanh Tú còn có sự chung vui của Á hậu Ngô Trà My và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Internet

Lễ ăn hỏi của cặp đôi được diễn ra khá kín đáo, tuy nhiên cư dân mạng vẫn được chiêm ngưỡng một số khoảnh khắc đẹp trong ngày vui của Á hậu Thanh Tú. Đặc biệt, một số cư dân mạng còn đặt ra nghi vấn khi thấy vòng 2 bất thường của người đẹp. Cụ thể, ở một số bức ảnh chụp góc nghiêng, Á hậu Thanh Tú để lộ phần bụng to.

Theo đó, Thanh Tú vốn sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" với số đo 3 vòng là 81-62-99 cùng chiều cao "khủng" 1m81, thế nhưng khi khoác lên mình chiếc áo dài trắng, người đẹp sinh năm 1994 để lộ vòng 2 nhô cao hơn bình thường.

Ngay lập tức, những hình ảnh này nhanh chóng làm dấy lên nghi vấn Á hậu Thanh Tú đang mang thai con đầu lòng cho ông xã doanh nhân. Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán từ dư luận. Hiện tại, phía Thanh Tú chưa có bất cứ phát ngôn nào về những tin đồn đang lan truyền.

Trước đó, nhiều người đẹp như Diệp Lâm Anh, Á hậu Tú Anh,... cũng dính nghi vấn mang bầu với vòng 2 lùm lùm ở đám cưới.

Ở góc nghiêng, vòng 2 của á hậu Thanh Tú lớn bất thường. Ảnh: Internet