Cụ thể, thời gian gần đây, nàng hậu lựa chọn phong cách thời trang oversize che dáng, đặc biệt là sau khi bị khán giả soi dấu hiệu vòng 2 lớn bất thường.

Hoa hậu Việt Nam 2016 lựa chọn áo dài truyền thống dáng suông rộng và có phần không tôn dáng tại đám cưới của Ngọc Hân. Điểm đặc biệt của trang phục đã giúp vòng 2 của Đỗ Mỹ Linh được giữ an toàn, nhưng khi chụp ảnh với hiệu ứng đèn flash và đứng lên, nàng hậu lại khiến khán giả bất ngờ bởi vòng eo to hơn hẳn bình thường. Nhiều người thắc mắc liệu cô nàng có tin vui hay chỉ đang thay đổi phong cách.

 Nàng hậu lộ vòng 2 to tròn bất thường qua góc nghiêng. (Ảnh: Chụp màn hình FB My Linh Do)

Đỗ Mỹ Linh diện đồ rộng thùng thình và che dáng mỗi lần lên hình. (Ảnh: FB Đỗ Quang Vinh)

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng. Nguyên nhân là khi Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện để chúc mừng đội bóng của ông xã Đỗ Vinh Quang vô địch Cúp Quốc Gia, cô để lộ vòng có phần nhô cao hơn bình thường ở góc nghiêng.

Sau đó, Đỗ Mỹ Linh không lên tiếng gì về tin đồn này mà đăng clip dẫn chương trình với hình ảnh chỉn chu, thanh mảnh như phủ nhận tin đồn mang thai.

Kể từ khi làm con dâu nhà hào môn, phong cách thời trang của Linh có nhiều thay đổi. Đôi khi cô diện trang phục đắt tiền và khoe vòng 2 to " bất thường" , nhưng cô vẫn chọn cách im lặng trước sự bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng . Cùng với đó, cuộc hôn nhân của cô với chồng thiếu gia Vinh Quang cũng nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả bởi sự ngọt ngào và viên mãn.