Phương Oanh và Shark Bình là hai cái tên liên tục trở thành từ khoá "làm mưa làm gió" với mật độ tìm kiếm dày đặc khi vướng vào lùm xùm tình ái hẹn hò với nhau.

 Bắt gặp Phương Oanh và Shark Bình đang đi du lịch cùng nhau giữa drama tình ái. Ảnh: Internet.

Giờ đây, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi đều được cư dân mạng để ý và quan tâm. Mới đây nhất, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ rò rỉ hình ảnh được cho là Shark Bình và Phương Oanh cùng nhau đi du lịch giữa "tâm bão" ồn ào tình ái.

Có thể thấy, dù bức ảnh được chụp từ phía rất xa nhưng ai nấy cũng đều nhận ra sự trùng hợp về vóc dáng của hai nhân vật này với Shark Bình và Phương Oanh. Đặc biệt, trên gương mặt nữ diễn viên Phương Oanh lộ rõ sự mệt mỏi, u buồn khi dính vào scandal động trời.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xoay quanh câu chuyện này.

Lan truyền bức ảnh nghi vấn Phương Oanh đang mang bầu. 

Trước đó, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" bị nghi vấn mang thai khi lộ ảnh mặc áo phông đen đơn giản ở nhà, không đeo khẩu trang đang đi thang máy lấy đồ. Đặc biệt, phần bụng của cô lùm lùm khác thường khiến nhiều người đặt nghi vấn. Kèm với hình ảnh là một đoạn chat của nhân vật chia sẻ hình ảnh với tiết lộ: "Bọn em biết hết rồi. Oanh cũng chia sẻ thả bầu để cưới".

 Tuy nhiên phía đại diện nữ diễn viên đã lê tiếng đính chính. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên trước tin đồn này, phía Phương Oanh đã chính thức lên tiếng đính chính. "Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả. Mình sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa" - Phía đại diện nữ diễn viên chia sẻ với truyền thông.