Trước khi diễn ra tiệc cưới vào tối 23/10, trưa nay nhà bầu Hiển đã sang nhà Đỗ Mỹ Linh để thực hiện các nghi thức trong lễ đón dâu. Thiếu gia Đỗ Vinh Quang diện vest bảnh bao cùng dàn xế hộp sang nhà nàng Hậu để "xin dâu".

Chú rể bảnh bao trong buổi lễ ăn hỏi được tổ chức trước đó - Ảnh: FBNV
Dàn xế hộp tại nhà Đỗ Mỹ Linh - Ảnh: SaoStar

Đến chiều cùng ngày, cô dâu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức xuất hiện tại dinh thự nhà chồng, chính thức trở thành con dâu nhà hào môn.

Xuất hiện trong loạt ảnh, Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống. Nàng hậu tươi tắn, cười tít mắt nắm tay chồng xuống xe. 

 Nàng hậu theo chồng về dinh - Ảnh: SaoStar 

Khu vực xung quanh nhà chú rể cũng được vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt, cầm ô che kín để tránh những khoảnh khắc riêng tư bị lọt ra ngoài.

Trước đó sau thời gian dài kín tiếng, Đỗ Mỹ Linh đã chọn đúng ngày sinh nhật tuổi 26 để thông báo tin vui đến mọi người. 

Cô dâu chú rể trong lễ ăn hỏi - Ảnh: FBNV 

Nàng hậu hạnh phúc chia sẻ: “Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!

Tháng 10 lúc nào cũng là 1 tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm 1 ngày kỉ niệm vào tháng 10! Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh  Quang trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội”.