Mới đây, Cường Đô La - Đàm Thu Trang cùng con trai Subeo đang có chuyễn du lịch kết hợp nghỉ dưỡng tại Maldives - một quần đảo đẹp nhất trên thế giới. Có thế nói, đây cũng là lần đầu tiên "doanh nhân phố núi" công khai hình ảnh cũng như có chuyến đi dài ngày cùng bạn gái và con trai.

Đáng chú ý, Cường Đô La còn không ngại đăng tải loạt hình ảnh tình tứ, ngọt ngào "khoá môi" bạn gái trên bãi biển lên trang cá nhân. Ngay lập tức, đông đảo người hâm mộ và bạn bè đã gửi nhiều lời chúc mừng đến cặp đôi. Cạnh đó, một số người còn đặt ra nghi vấn cặp đôi đang chụp ảnh cưới vì quá tình tứ.

Cường Đô La gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh "khoá môi" ngọt ngào cùng bạn gái.

Điều cũng rất có thể xảy ra vì tình cảm của cặp đôi dành cho nhau khá sâu đậm. Bên cạnh đó, Maldives còn được biết tới là thiên đường chụp hình và tận hưởng tuần trăng mật của cặp đôi đang yêu nhau. Do đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang có thể đang tranh thủ cơ hội lưu giữ lại những khoảnh khắc cực lãng mạn tại nơi đây.

Cường Đô La từng hẹn hò với rất nhiều mỹ nhân trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, anh lại tỏ ra rất nghiêm túc sau khi công khai tình cảm với Đàm Thu Trang. Thậm chí, nam doanh nhân còn công khai để trạng thái "đã kết hôn" trên trang cá nhân và gọi cô là vợ.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khiến bạn bè và người hâm mộ rất ghen tị.

Cường Đô La vui đùa bên con trai Subeo.
Cường Đô La công khai hình ảnh của Đàm Thu Trang và con trai Subeo