Cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương từng thu hút đông đảo cộng đồng mạng ngay từ lúc mới yêu. Phan Thành nổi tiếng là "thiếu gia số 1 Sài Gòn" từng dính ồn ào tình cảm với hot girl Midu và Thúy Vi. Còn hot girl Primmy Trương là con gái hiệu trưởng một trường danh tiếng tại Việt Nam.

Vào tháng 11/2017, sau một thời gian úp mở và đăng tải những hình ảnh tình tứ kèm lời yêu thương trên Facebook cá nhân, cặp đôi "trai tài gái sắc" đã chính thức công khai hẹn hò.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" Phan Thành - Primmy Trương từng khiến người hâm mộ ngưỡng mộ vì thường xuyên đăng ảnh tình tứ và luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào nhất. Ảnh: Internet

Mới đây, hot girl Primmy Trương đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng về động thái khác lạ giữa cô và thiếu gia Phan Thành.

Cụ thể, trên trang Instagram của Primmy Trương nhiều người đã tinh ý nhận ra toàn bộ hình ảnh chụp chung giữa cô với bạn trai thiếu gia Phan Thành cùng những lời ngọt ngào dành cho nhau đã không còn nữa. Bên cạnh đó, tài khoản của Phan Thành cũng không nằm trong danh sách theo dõi của hot girl 9x. 

Câu trả lời thẳng thắn về chuyện tình cảm của Primmy Trương khiến fan nghi ngờ cô đã chia tay bạn trai Phan Thành. Ảnh: Internet

Cũng từ đây mà trên MXH bắt đầu có tin đồn cho rằng mối quan hệ của họ đang có vấn đề hay thậm chí là đã chia tay nhau sau khoảng thời gian yêu nhau say đắm.

Trước đó, một số dòng trạng thái của Primmy Trương và Phan Thành khiến dân mạng cho rằng cả hai đã không còn yêu nhau. Theo đó, gần đây nhất là người hâm mộ thấy Phan Thành - Primmy Trương chụp chung với nhau là vào tháng 5/2018. Kể từ đó, cả hai không còn chia sẻ hình ảnh chụp chung và những lời ngọt ngào dành cho nhau nữa.

Tấm ảnh chụp chung với nhau còn lại duy nhất của cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương được "thánh soi" tìm ra. Ảnh: Internet

Tiếp theo đó, một số dòng trạng thái của cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương đã bị các "thánh soi" tìm ra cũng khiến dân mạng cho rằng, cả hai đã chia tay nhau.

Vào ngày 27/8/2018, Primmy Trương có đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang Facebook cá nhân của mình: "So I close my eyes to old ends and open my heart to new beginnings - Nick F." (tạm dịch: Vì vậy, tôi nhắm mắt lại với những điều đã qua. Và mở rộng trái tim cho một sự khởi đầu mới).

Dòng trạng thái úp mở về chuyện tình cảm đầy ẩn ý của Primmy Trương khiến khán giả cho rằng họ đã "đường ai nấy đi". Ảnh: Internet

Còn Phan Thành mới đây cũng đăng ảnh trên story kèm dòng chia sẻ: "Lúc còn bé muốn làm siêu nhân, ra sức đấu tranh giải cứu cả thế giới. Lớn lên rồi chỉ thích làm tình nhân, lặng lẽ nắm tay ai đó đi hết cuộc đời".

Dòng trạng thái của thiếu gia Phan Thành. Ảnh: Internet

Đông đảo người hâm mộ đều hy vọng rằng, cặp đôi "trai tài gái sắc" này chỉ đang trong thời gian giận dỗi hoặc họ không muốn công khai nhiều về chuyện tình cảm trên trang mạng xã hội nữa mà thôi. Vì đây là cặp đôi luôn được khán giả yêu mến và ủng hộ nhiệt tình trong thời gian hai người yêu nhau.