Năm 2020, Thảo Nhi Lê cũng từng xuất hiện trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler ở vị trí 81. Năm nay, cô thăng hạng nhờ có được nhiều bộ ảnh đẹp hơn và hoạt động giải trí sôi nổi hơn. Kết quả này do cả công chúng lẫn giới chuyên môn bình chọn.

Thảo Nhi Lê cũng từng xuất hiện trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới  

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, được biết đến là một trong những "rich kid" (con nhà giàu) Việt nổi bật trên mạng xã hội.

Sau khi tốt nghiệp, cô trở về Việt Nam để sống và làm việc từ năm 2018. Cô là người mẫu ảnh được giới trẻ yêu thích với trang Instagram có hơn 550.000 lượt theo dõi và fanpage Facebook hơn 72.000 lượt theo dõi. Cô cũng thường xuyên được mời chụp ảnh cho các tạp chí và nhãn hàng.

Sau khi tốt nghiệp, cô trở về Việt Nam để sống và làm việc. 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp mà Thảo Nhi Lê lọt vào danh sách này, năm nay cô thăng hạng đứng thứ 67 nhờ có được nhiều bộ ảnh đẹp hơn và hoạt động giải trí sôi nổi hơn.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp mà Thảo Nhi Lê lọt vào danh sách này. 

Công việc chủ yếu của người đẹp 9x là kinh doanh thời trang, bên cạnh đó Thảo Nhi Lê còn rất thành công trong lĩnh vực mẫu ảnh và KOL cho các nhãn hàng.

 Công việc chủ yếu của người đẹp 9x là kinh doanh thời trang.

Thời gian qua, Thảo Nhi Lê cũng là một trong những gương mặt sáng giá trong cuộc bình chọn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm sau.

Kể từ khi lấn sân vào đấu trường nhan sắc, Thảo Nhi Lê liên tục gây bất ngờ với vóc dáng cực phẩm của mình, cô chăm chỉ đăng ảnh khoe dáng nóng bỏng lên trang cá nhân.

Thảo Nhi Lê liên tục gây bất ngờ với vóc dáng cực phẩm của mình. 

Vừa là một mẫu ảnh vừa đảm nhiệm vai trò NTK nội y, bản thân Thảo Nhi Lê ý thức được việc giữ dáng là điều cực kỳ quan trọng.

 

Cô vẫn luôn được coi là ứng viên tiềm năng cho các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Thảo Nhi Lê từng gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình truyền hình Người ấy là ai.