Karik đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ, phủ sóng ở nhiều chương trình, gameshow đình đám. Ở Rap Việt, không chỉ khiến nhiều người trầm trồ bởi phong cách thời trang cá tính, Karik còn "đốn tim" fangirl bằng thần thái "cool ngầu", chuẩn "bad boy nhà người ta".

Nam rapper được khen ngợi là nâng tầm được các thí sinh của đội mình bằng kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm trong thị trường âm nhạc cũng như biết cách tiết chế các thí sinh, tạo điểm nhấn cho từng màn trình diễn ấn tượng, bùng nổ.

Ở Rap Việt, Karik cho khán giả thấy hình ảnh chất ngầu, trình làm HLV cũng không phải dạng vừa. 

Phong cách thời trang của Karik cũng là điểm nhấn được khen ngợi suốt 2 mùa, thậm chí nam rapper còn được coi là người mặc đẹp nhất show.

 

Trái ngược với hình ảnh bóng bẩy, "cool ngầu" tại "Rap Việt", Karik ở "Running Man" lại lầy lội, bị hành te tua.

 

Karik phải đối đầu với nhiều thử thách cam go, nên việc "cool ngầu" có lẽ sẽ không còn tác dụng.

 

Từ một rapper bụi bặm, cá tính, anh xuất hiện tại Running Man với hình ảnh "lầy lội", phong cách thời trang cũng "bình dân" đi hẳn.

Thậm chí, nam ca sĩ còn bị các người chơi khác hành "trầy da tróc vẩy" qua nhiều thử thách cam go, khác hẳn dáng vẻ quyền lực ghi ngồi ghế nóng show ca nhạc.

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện ở Running Man Việt Nam, “tấm chiếu mới” Karik là một trong những thành viên gây chú ý khi anh được tạo loveline (tuyến tình cảm) với Lan Ngọc.

Tuy nhiên, nam rapper cũng tạo ấn tượng khi lăn xả trong các thử thách. Dù là thành viên được đánh giá có sức khỏe, cao to trong đội cast nhưng Karik luôn bị tơi tả sau những cuộc xé bảng tên.

Ảnh: FBNV, Running Man Việt Nam