Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Mai Tài Phến và Mỹ Tâm cùng xuất hiện chung một khung hình. Không dưới một lần người hâm mộ phát hiện Mỹ Tâm và Mai Tài Phến với những cử chỉ thân mật, không rời nhau mỗi khi xuất hiện trước đám đông, và lần này cũng không phải ngoại lệ.

Theo đó, trong đoạn clip được chia sẻ, trong lần hội ngộ cùng bạn bè, Mỹ Tâm đã không ngừng nhún nhảy trên nền nhạc ca khúc Người hãy quên em đi - bản hit của chính mình với gương mặt đầy sự phấn khích. Về phần Mai Tài Phến, anh chàng không rời Mỹ Tâm, luôn chủ động đứng phía sau để nhường spotlight cho nữ ca sĩ. 

Trong khi Mỹ Tâm say sưa nhảy múa, Mai Tài Phến chỉ âm thầm đứng sau và quan sát nữ ca sĩ khiến không ít người phải "ôm tim" bởi hành động quá ga-lăng của nam người mẫu dành cho Họa mi tóc nâu. Trên thực tế, đây là đoạn clip hội ngộ của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến cách đây khá lâu nhưng lại bất ngờ được chia sẻ rầm rồ trở lại nhờ vào hành động đứng sau đầy âm thầm của Mai Phến.

Cả hai thường xuyên nhận được nhiều lời khen về sự xứng đôi mỗi khi xuất hiện bên cạnh nhau. 

Sau MV Đừng hỏi em và dự án điện ảnh Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị khán giả đặt ra nghi vấn "phim giả tình thật". Dù chưa một lần công khai tình cảm trên mạng xã hội, nhưng hàng loạt bằng chứng, những cử chỉ và hành động thân thiết ở ngoài đời đã ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Trước đó, đã từng có không ít những nghi vấn về việc cả hai "rạn nứt" mối quan hệ được dấy lên. Tuy nhiên, thông qua việc Mai Tài Phến công khai tham dự liveshow Tri Âm tại Hà Nội của Mỹ Tâm cũng như luôn có mặt tại các sự kiện quan trọng của nữ ca sĩ thì có lẽ những tin đồn rạn nứt ấy phần nào được xóa bỏ, cả hai hiện vẫn đang có mối quan hệ rất tốt đẹp.