Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và có nhiều tham vọng trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Rằm tháng 2, người tuổi Dần được tinh tú chiếu mệnh, Thần Tài ban phát tài lộc nên có cơ hội phát triển sự nghiệp. Nếu trước đó, con giáp này gặp một chút khó khăn, vương mắc thì trong thời điểm này, họ đã nghĩ ra cách tháo gỡ, giải quyết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Sửu thường hiền lành, chịu khó. Họ khiêm tốn, không thích bon chen, sân si với người khác. Con giáp này sống có trách nhiệm, nói được làm được nên được người khác tôn trọng.

Rằm tháng 2, tài lộc của người tuổi Sửu hanh thông, dồi dào. Sự nghiệp của họ vượng phát hơn nhiều so với thời gian trước. Tiếp tục chăm chỉ làm việc, con giáp may mắn này sẽ tiếp tục gặt hái được những thành quả tốt trong công việc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão thường được biết đến là người rất hướng ngoại, hòa đồng, có mối quan hệ tốt với tất cả mọi người. Không những thế, con giáp này còn rất kiên trì, bình tĩnh khi đối mặt với những vấn đề, trở ngại trong công việc.

Đến ngày Rằm tháng 2, vận trình của người tuổi Mão được dự đoán sẽ thuận buồm xuôi gió. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ, từng bước giải quyết được những khó khăn. Người đi làm ăn xa, đi công tác xa cũng sẽ thu về được thành quả.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.