Hoài Lâm được xem là hiện tượng âm nhạc Việt khi nổi tiếng ở Gương mặt thân quen 2014. Kể từ đó, nam ca sĩ có lượng fan đông đảo và trung thành.Ngoài ra trong thời gian về Vĩnh Long sinh sống, Hoài Lâm vẫn phát hành sản phẩm âm nhạc đều đặn, thậm chí Hoa nở không màu gây sốc với lượt xem lớn. Bởi thế, rời xa showbiz suốt thời gian dài lại vướng nhiều ồn ào đời tư nhưng Hoài Lâm vẫn giữ được sức nóng.

‘Cháy lửa’ trong nghề là thế, nhưng đời tư của nam ca sĩ vẫn luôn là điểm nóng để cộng đồng mạng đưa ra bàn luận, đặc biệt là vừa qua, Hoài Lâm chính thức đánh dấu sự trở lại của mình, tiếp tục đường đua âm nhạc thông qua đêm nhạc thành công tại Đà Lạt

Ngoài những giây phút trên sân khấu, anh chàng còn thường xuyên tổ chức các buổi livestream trò chuyện, ca hát giao lưu cùng khán giả. Trên sóng livestream gần nhất, cộng đồng mạng được phen hết hồn khi xưng ‘ba’ ‘con’ với ‘người giấu mặt’ bằng giọng điệu hết sức cưng chiều. Ở phần bình luận, nhiều người đồn đoán anh chàng tiếp tục có tin vui mới vì kể từ sau khi ly hôn vợ cũ Cindy Lư, 2 con gái đều ở chung với mẹ. Vậy liệu người Hoài Lâm xưng ‘con’ kia có phải là đứa con mới của anh chàng ?

Hoài Lâm liền công khai ngay danh tính ‘con cưng’ xoa dịu cộng đồng mạng, thì ra đó là chú mèo Hoài Lâm nuôi đã một thời gian, anh không ngần ngại ôm hôn và dành cử chỉ âu yếm cho con cưng của mình. Khán giả cũng để lại những phần bình luận đầy hóm hỉnh vì sự đáng yêu của hai ‘ba con’ đem lại.

Sắp tới có lẽ nam ca sĩ sẽ tập trung phát triển sự nghiệp cũng như chăm chỉ ra sản phẩm hơn cho sự trở lại này. Nhiều thông tin xôn xao cho rằng, sắp tới cuối tháng 10, nam ca sĩ sẽ tiếp tục trình diện khán giả trong một đêm nhạc khác tại Hồ Chí Minh.