Với những ai yêu thích xem các clip review đồ ăn chắc chắn không còn xa lạ với cái tên Quỳnh Trần JP. Cô nổi tiếng với các clip ăn uống cùng ‘khách mời nhí’ là bé Sa vô cùng đáng yêu, cũng như các clip với nội dung cuộc sống của nàng dâu Việt tại Nhật Bản.

Quỳnh Trần JP và con trai (bé Sa) - Ảnh: Internet

Mới đây, Quỳnh Trần đã vui vẻ đăng tải hình ảnh ngày ấy – bây giờ của bản thân lên trang cá nhân của mình. So sánh hai bức hình có thể thấy cô đã có sự thay đổi lớn từ vóc dáng đến style ăn mặc, kiểu tóc và cách trang điểm. Với tấm hình được cho là ngày trước, mẹ của bé Sa mặc một chiếc áo màu xanh nõn chuối kết hợp với chân váy đen, lộ khuyết điểm vòng 2 lớn, thân hình mũm mĩm nặng nề.

Hình ảnh được cho là ngày ấy - bây giờ của Quỳnh Trần JP - Ảnh: FBNV

Được biết đây cũng chính là lần đầu tiên youtuber tự tin đăng ảnh quá khứ của bản thân. Qua bức hình thứ 2, cô nàng đã có sự thay đổi ngoạn mục khiến khán giả dành cơn mưa lời khen trước vóc dáng nuột nà, mi nhon như hiện tại. Cô nàng mặc một chiếc áo dài đỏ khoe dáng với dòng chú thích ‘Vẫn là em ở một phiên bản khác’, không quên dặn dò người hâm mộ :

 “Trời vào thu mát mẻ là thể nào hội chị em cũng rủ nhau làm món gì ấm ấm ăn ngon cho xem. Tầm này mà có nồi lẩu thì đúng là nhân sinh không còn gì hối tiếc.

Nhưng mà cũng phải nhớ nha, đừng thả phanh quá kẻo lại bao nhiêu calo là nạp hết vào người bấy nhiêu. Được bữa lẩu thả ga, đến hôm sau bước lên cân thấy tăng vèo 2 ký thì cũng rớt nước mắt luôn.”

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của bà mẹ một con - Ảnh: FBNV

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của cô nàng nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Ai nấy đều dành lời khen cho sự lột xác ngoạn mục của mẹ bé Sa. 

Thời gian gần đây, bà mẹ trẻ đang tập tành kinh doanh khi quyết định mở một công ty tại Sài Gòn. Ở vị trí CEO, hot mom cũng dần thay đổi lớn về phong cách ăn mặc, trang điểm. Quỳnh Trần ưu tiên chọn những bộ đồ công sở để tôn lên vẻ đẹp mặn mà.