Nổi tiếng với chuyện tình yêu đẹp như mơ và đám cưới cổ tích, cặp đôi Quỳnh Nga – Doãn Tuấn ly hôn sau 4 năm (2014-2019) chung sống khiến đông đảo người hâm mộ tiếc nuối. Sau khi quay trở về làm “người độc thân vui tính”, cả hai đều có nhiều thay đổi.

 Hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi trước khi đường ai nấy đi - Ảnh: Internet

Về phía Quỳnh Nga, ban đầu nữ diễn viên suy sụp và không muốn tin vào tình yêu. Sau đó, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại tinh thần và cân bằng lại cuộc sống. Người đẹp dành thời gian chăm chút cho bản thân, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Trên trang cá nhân, “cá sấu chúa” đồng thời cũng chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, tràn đầy năng lượng của bản thân. 

Quỳnh Nga tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ - Ảnh: FBNV

Khi được hỏi về nguyên nhân chia tay, cô khẳng định cặp đôi không chia tay vì người thứ ba hay con cái. Mà do cả hai không tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ vợ chồng.

Và vì không có mối liên quan đến con cái nên cả hai không liên lạc với nhau nhiều sau ly hôn.

Phía nam người mẫu Doãn Tuấn, sau ly hôn dường như anh mất tích khỏi showbiz.

Hồi tháng 07/2020, xuất hiện hình ảnh thân thiết của anh với Quỳnh Thư, dấy tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên nam người mẫu từ chối bàn luận.

Hình ảnh thân thiết giữa Doãn Tuấn và Quỳnh Thư - Ảnh: VietNamnet

Cuộc sống của cả hai thực sự đối lập. Sau ly hôn, nữ diễn viên Quỳnh Nga càng trở nên xinh đẹp và liên tiếp tham gia các dự án phim truyền hình. Cô trở thành cái tên hot của màn ảnh nhỏ thời gian gần đây.

Từ vai Nhã “tiểu tam” trong Về nhà đi con đến tú bà Quỳnh Trinh trong Sinh tử,...cô liên tục biến hóa đa dạng và cố gắng tròn vai đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc.

Ngoài ra, "cá sấu chúa" còn hợp tác kinh doanh cùng những người bạn thân thiết và thường xuyên được mời tham gia các chương trình ca nhạc, các sự kiện giải trí.

Việc Quỳnh Anh và Việt Anh thường xuyên sánh đôi bên nhau khi tham gia sự kiện và tích cực tương tác trên mạng xã hội khiến công chúng đồn đoán là đang hẹn hò. Tuy nhiên một lần nữa, người đẹp phủ nhận, khẳng định mình "không thuộc về ai" và chỉ là mối quan hệ anh em bạn bè thân thiết mà thôi.

Hình ảnh hai diễn viên cùng tham gia tại một sự kiện - Ảnh: FBNV

Mặc dù đã đường ai nấy đi, nhưng Quỳnh Nga và Doãn Tuấn vẫn tiếp tục làm bạn, thi thoảng vẫn liên lạc với nhau và có thể ngồi xuống cùng trò chuyện, chia sẻ về công việc, cuộc sống. Đó là một điều không dễ dàng và không phải cặp đôi nào cũng làm được.

Người hâm mộ vẫn luôn hy vọng cho cả hai sẽ nhanh chóng tìm thấy một nửa yêu thương của đời mình và thành công trong các dự án sắp tới.