Không chỉ có diễn xuất tốt, Quỳnh Kool còn sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh. Cô nàng hiện đang là một trong những nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng. Cách đây không lâu, Quỳnh Kool đã đăng tải một đoạn video khoe nhan sắc cực xinh đẹp của mẹ ruột. Thế mới thấy nữ diễn viên được thừa hưởng toàn bộ các nét đẹp từ mẹ.

Quỳnh Kool khoe mẹ ruột cực xinh đẹp

Mới đây, Quỳnh Kool lần nữa khiến dân tình đứng ngồi không yên khi khoe hình ảnh mới của mẹ. Trong bức ảnh mới được đăng tải, mẹ ruột của nữ diễn viên có tạo hình như một mỹ nhân Ấn Độ. Nhiều người cho rằng bức ảnh này là do sử dụng một phần mềm AI ghép mặt. Dù vậy, không ai có thể phủ nhận được rằng nhan sắc của mẹ ruột Quỳnh Kool cực kỳ nổi bật.

Hình ảnh mới của mẹ được Quỳnh Kool đăng tải

Mang theo các nét đẹp của mẹ, Quỳnh Kool chinh phục khán giả bằng nhan sắc cuốn hút và khả năng nhập vai cực đỉnh. Cô nàng trở lại màn ảnh với vai cô giáo Nguyệt trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau và đóng cặp cùng B Trần. Ngoài, ra, lần này Quỳnh Kool còn hợp tác cùng Huyền Lizzie và Mạnh Trường.

Quỳnh Kool trở lại màn ảnh với Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Đặc biệt, với vai Nguyệt ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Quỳnh Kool sẽ lần nữa trở thành mẹ của bé Cherry An Nhiên sau Đừng Làm Mẹ Cáu. Chỉ với một số hình ảnh được tung ra, dân tình đã cực kỳ mong đợi được thấy gia đình nhỏ của Quỳnh Kool và B Trần trên màn ảnh. Không chỉ có những giây phút ngọt đến sâu răng, cặp đôi này của Chúng Ta Của 8 Năm Sau còn hứa hẹn lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

Gia đình nhỏ của Quỳnh Kool trong phim

Bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.