Video: Preview tập 27 "Quỳnh búp bê" (Nguồn: VTV)

Trong trích đoạn tập 27 "Quỳnh búp bê" sẽ được phát sóng vào ngày 19/11 tới sẽ xuất hiện thêm nhiều tình tiết mới và càng gay cấn. Theo đó, sau cuộc chạm mặt ở khách sạn, Quỳnh đã chính thức gặp lại gã bố dượng bệnh hoạn nhờ sự sắp xếp của My "sói". 

Lần này, gã bố dượng đã đổi cách xưng hô với Quỳnh là "em" và tuyên bố dù Quỳnh có ở đâu, hắn ta cũng tìm ra được. Điều này khiến Quỳnh rất run sợ, đồng thời quá khứ đau đớn ùa về khiến cô ước bị điên như Lan để quên hết mọi chuyện.

Kiên hả hê khi My "sói" bị đánh bầm dập. Ảnh: Cắt từ clip

Bên cạnh đó, khán giả còn chứng kiến My "sói" bị một nhóm người lạ mặt đánh bầm dập ngay tại nhà để lấy lại clip nóng của Đào.

Sau đó là cảnh Kiên rất hả hê trước sự đau đớn về thân xác của My "sói". Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng nhóm người lạ mặt đánh My "sói" là do Kiên thuê.

Quỳnh đưa con trai chạy trốn nhưng không thành. Ảnh: Cắt từ clip

Ở một diễn biến khác trong preview tập 27 "Quỳnh búp bê", cuối cùng Quỳnh đã gặp lại được con trai thất lạc hiện đang là con nuôi của Vũ. Tuy nhiên, đúng thời điểm cô dắt con chạy trốn thì Vũ tới, dành trọn cho Quỳnh một cái tát và đưa đứa trẻ về nhà.

"Quỳnh búp bê" tập 27 lên sóng VTV3 lúc 21h40 thứ 2, ngày 19/11.