Mặc dù chồng cũ Hòa Minzy đã ''gánh còng lưng'' Phương Oanh khi vướng vào tin đồn có người phụ nữ khác và đang cùng nhau ''du hí'' ở Đà Lạt. Tuy nhiên, cái tên Phương Oanh vẫn chưa hết hạ nhiệt về mối tình được nhắc đến với Shark Bình. Sau ồn ào, "nhất cử nhất động" của người đẹp 8x đều gây chú ý với công chúng.

Mặc cho dư luận công kích, thì ngược lại, Phương Oanh tích cực khoe những bức ảnh với sắc vóc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV 

Mới đây, diễn viên Quỳnh Búp Bê tiếp tục tái xuất mạng xã hội, cô vừa cập nhật đoạn video mới ghi lại cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của mình sau khi trang điểm chỉn chu. Trong clip, mỹ nhân chọn lối make up nền nã. Dù được quay bằng camera thường, nhưng Phương Oanh vẫn ''cân'' được hết mọi góc mặt và không hề có một chút khuyết điểm trên gương mặt của cô. 

 Nhan sắc bất chấp cam thường của Phương Oanh

Đoạn video đăng tải nhanh chóng nhận về ''bão like'' và lượt tương tác ''khủng''. Phần đông, người hâm mộ đều dành lời khen ngợi trước nhan sắc ngày càng lên hương của nữ diễn viên. Số khác lại nhắc khéo đến chuyện tình ồn ào của cô nàng.

 Phương Oanh dính tin đồn đang mang thai.

Trước đó, Phương Oanh bị vướng nghi vấn mang thai. Tuy nhiên nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính. Đồng thời trong clip, diễn viên Hương Vị Tình Thân vẫn giữ được gương mặt thon gọn và không hề có dấu hiệu "mẹ bầu".

Trước khi vướng ồn ào, cô được đánh giá là gương mặt sáng của làng phim Việt khi liên tục đảm nhận những vai chính của VFC. Ngoài ra mỹ nhân sinh năm 1989 còn được khen với diện mạo xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, gợi cảm và ngày càng thăng hạng.