Càng gần tới những tập cuối của "Quỳnh búp bê", bi kịch cuộc đời của Quỳnh, Lan và Đào đang bị đẩy lên đỉnh điểm. Theo đó, Lan (Thanh Hương) phát điên vì bị người nhà xa lánh, coi thường, bị cưỡng hiếp và xe đâm nhưng không được chữa trị kịp thời. 

Đào (Quỳnh Kool) bị đàm em của My "sói" cho uống thuốc và cưỡng hiếp, sau đó còn quay phim lại với mục đích làm nhục cô. Còn Quỳnh thì bị phơi bày quá khứ làm gái làng chơi và liên tục bị My "sói" hãm hại và đe dọa.

Nghĩa bị đàn em My "sói" đánh bầm dập. Ảnh: VTV

Ngoài ra, Nghĩa (Duy Hưng) vì muốn bảo vệ và trả thù cho Quỳnh (Phương Oanh) nên đã đến "xử" My "sói". Tuy nhiên, anh lại bị đàn em của My "sói" đánh bầm dập đến "sống dở chết dở".

Không chỉ vậy, My "sói" còn ra tay với bạn trai Kiên (Mạnh Quân) bởi anh đã lừa dối, thậm chí đánh và chửi cô để bảo vệ tình mới là Đào. 

Trong những tấm ảnh được ê-kíp làm phim chia sẻ, Kiên nằm bất động trên sàn, còn My sói đang cầm trong tay con dao. Lúc Quỳnh và Đào chạy tới, mọi chuyện đã muộn.

Cả Đào và Quỳnh đang rơi vào tình cảnh nguy hiểm. Ảnh: VTV

Sau Kiên và Nghĩa, liệu Đào và Quỳnh có chịu chung số phận không bởi My đang sẵn dao trong tay, tâm lý lại rất bất ổn khiến nhiều khán giả lo lắng cho số phận của cả hai nhân vật. 

Tất cả những câu hỏi ấy sẽ được trả lời vào những tập tiếp theo của "Quỳnh búp bê".