Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 101 ngày tới, đây đích thị là thời kỳ may mắn dành cho tuổi Tỵ, những người tuổi Tỵ sẽ là con giáp được hưởng nhiều nhất trong thời gian này. Thời gian qua tuổi Tỵ đã phải chịu nhiều khó khăn, thử thách, có khi họ buộc phải đối mặt với những vấn đề không phải bản thân gây ra, tuy nhiên, sau cơn mưa trời lại sáng, vận may sẽ sớm quay về với tuổi Tỵ trong 101 ngày tới.

Tử vi 101 ngày tới có nói, đây là thời gian hoàng kim dành cho tuổi Tỵ, chỉ cần họ không ngừng nỗ lực, cố gắng hết sức thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Đây cũng là lúc cuộc sống tuổi Tỵ bước sang một giai đoạn mới, thành công mỹ mãn, sự nghiệp không những ổn định vững chắc mà tiền tài ngày một tăng thêm, dư dả sống thoải mái, muốn gì có đó.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi 12 con giáp cho thấy, 101 ngày tới là thời điểm mà tài chính của người tuổi Dậu khá ổn định và đang trên đà thăng tiến. Đặc biệt, tử vi còn tiết lộ rằng tuổi Dậu càng phải đi xa thì càng có được thêm nhiều tài lộc.

Bản mệnh dù làm công ăn lương hay tự mình đứng ra kinh doanh thì cũng đều có tiền bạc về tay. Tử vi 101 ngày tới tiết lộ rằng người làm công ăn lương tiền bạc rủng rỉnh hơn hẳn, có thể do bạn được tăng lương tăng thưởng, cũng có thể thu nhập đến thêm từ nghề tay trái. Nói chung là không lúc nào thiếu tiền, chỉ sợ không biết cách tiêu tiền mà thôi.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian qua, bản mệnh làm gì cũng không được suôn sẻ thuận lợi, có nói cũng chẳng có người để tâm, muốn làm chuyện lớn cũng chẳng được ai ủng hộ, đã thế còn có nguy cơ đắc tội với người khác nữa. Nhưng trời chẳng tuyệt đường sống của ai bao giờ, những chú Khỉ hãy tin vào tương lai tươi sáng nhé, nhất là vào đúng 101 ngày tới.

Đúng 101 ngày tới, bạn sẽ thấy mình có nhiều cơ hội kết giao với những người giỏi giang và thành công. Được quý nhân chỉ dẫn, bản mệnh nên nhân cơ hội này để học hỏi thêm nhiều thứ có ích cho mình, chủ động đứng ra phát triển và duy trì mối quan hệ nhé. “Một cây làm chẳng nên non/Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, được mọi người ủng hộ và động viên, tiếp sức, chắc chắn vận trình công danh, tài lộc của con giáp này sẽ dần dần tăng tiến.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.