Tuổi Ngọ
Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Nhâm Dần, tuổi Ngọ là 1 trong số những con giáp có vận đỏ rực rỡ, và 20 ngày tới này, viễn cảnh sự nghiệp của tuổi Ngọ đã rất khả quan, xán lạn. Họ được cho là sẽ vượt qua được những kỳ thi quan trọng và được cấp trên đánh giá cao, tạo ra những ảnh hưởng tích cực đối với việc thăng tiến trong công việc.

 Ngọ sẽ bận rộn hơn với cả việc cơ quan cũng như việc nhà. Nguồn:Internet

20 ngày tới, cuộc sống của tuổi Ngọ sẽ bận rộn hơn với cả việc cơ quan cũng như việc nhà, một số sẽ còn phải đi công tác và điều này sẽ tạo ra phần nào áp lực cho họ. Hãy chấp nhận điều đó, coi việc thi thoảng bạn phải làm hài lòng người khác là 1 điều bình thường vì nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Tuổi Mùi
Cũng khá giống với tuổi Ngọ, năm Nhâm Dần 2022 là 1 năm nhiều may mắn của tuổi Mùi khi họ được coi là con giáp giàu có nhất nhì và 20 ngày tới cũng là giai đoạn hưng thịnh của họ mà nếu biết tận dụng cũng như chú ý 1 số điều thì sự nghiệp của họ sẽ chứng kiến những sự đột phá đáng mong chờ.

 Quý nhân trợ giúp cho công việc của họ ngày càng suôn sẻ hơn. Nguồn:Internet

Đặc biệt, tuổi Mùi cũng được khuyên nên giảm bớt cái tôi, tăng cường giao lưu và khéo léo hơn trong giao tiếp. Nếu có 1 người bạn hay đồng nghiệp nào khiến họ khó chịu thì cũng đừng làm quá mọi chuyện vì 20 ngày tới, có thể chính người này sẽ là quý nhân trợ giúp cho công việc của họ ngày càng suôn sẻ hơn đấy.

Tuổi Thân
Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Dần 2022 không phải là 1 năm quá thuận lợi cho những người tuổi Thân. Có hạn Thái tuế, bản mệnh này muốn có thành tựu thì sẽ phải nỗ lực gấp nhiều lần.

 Thân nên cẩn thận chuyện tiền bạc, nhất là giai đoạn 20 ngày tới. Nguồn:Internet

Trong 20 ngày tới được coi là thời điểm thuận lợi cho việc thi cử, học hành của những người tuổi Thân thì họ lại được khuyên nên cẩn thận chuyện tiền bạc, nhất là giai đoạn 20 ngày tới, họ không nên đầu tư vào những dự án mới hoặc cho người khác vay tiền vì sẽ dễ gặp chuyện không hay.

Ngoài ra, 20 ngày tới cũng là khoảng thời gian nhạy cảm mà trong đó, gần như họ sẽ phải trải qua 1 giai đoạn "thanh lọc" để tìm ra ai là những người bạn thật sự, ai chỉ là những kẻ tiểu nhân núp bóng quân tử và muốn lợi dụng lòng tốt của họ.

*Thông tin chỉ manhg tính chất tham khảo