Tháng 4 âm lịch

Những người sinh vào tháng 4 âm lịch là người trung thực, thẳng thắn, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Những người sinh vào tháng âm lịch này được dự báo sẽ gặp rất nhiều may mắn trong năm 2020, đặc biệt là từ tháng 6 âm lịch trở đi. Lúc này, cuộc sống của họ sẽ mở ra rất nhiều cơ hội mới, cánh cửa mới.

Nhờ mối quan hệ cá nhân đặc biệt tốt, những người này đi đến đâu cũng được yêu quý và nhận sự tín nhiệm. Chính vì thế, dù có gặp khó khăn thì cũng luôn có người giúp đỡ vượt qua dễ dàng, nếu gặp dữ sẽ hóa lành trong phút chốc. Bên cạnh đó, sự nghiệp và tài chính của những người này cũng có những bước thăng hoa rõ rệt so với đầu năm. Chỉ cần luôn chăm chỉ và nỗ lực, thành công sẽ đến với người sinh vào tháng âm lịch này.

Ảnh minh họa: Internet

Tháng 7 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng 7 âm lịch có EQ cao, khéo léo trong giao tiếp, có vận mệnh tốt, không bao giờ lùi bước trước khó khăn. Đặc biệt phụ nữ sinh vào thời điểm này lại rất có duyên với những nam giới giàu có, tài giỏi.

Đặc biệt, người phụ nữ sinh vào tháng 7 âm lịch rất có duyên với kim tiền, không cần gả vào “hào môn” cũng có thể tự mình xây dựng một cuộc sống giàu sang phú quý cho bản thân. 

Ảnh minh họa: Internet

Tháng 8 âm lịch

Tháng 8 âm lịch chính là mùa thu hoạch. Những người sinh vào tháng âm lịch này thường là người có tài, đa năng và vượt trội về nhiều mặt. Đây là những người cẩn thận, kĩ càng và luôn làm mọi việc có kế hoạch rõ ràng. Bên cạnh đó, những người này sẵn sàng đối diện với khó khăn và gian khổ, trong cái khó dễ ló cái khôn nên hay gặp nhiều điều bất ngờ.

Ngay từ khi còn nhỏ, những người sinh vào tháng âm lịch này luôn được mọi người yêu thương và sống trong đầy đủ vật chất. Trưởng thành, họ hiếm khi phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc mà luôn tự tin theo đuổi đam mê của mình. Theo tử vi số học, đến tuổi trung niên, sự nghiệp của những người này sẽ bùng nổ, tài vận vì thế cũng trở nên thăng hoa không kém.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.