Ngày 9

Những người sinh vào ngày 9 là người có đầu óc sáng tạo và vô cùng thông minh. Trời sinh họ mang một tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách trước mắt. Bởi họ luôn tâm niệm rằng, cuộc sống không bao giờ hoàn hảo, những lúc sai sót hay thất bại chính là cơ hội để họ hoàn thiện bản thân mình, để họ luôn tin tưởng rằng sau vấp ngã là thành công được đền đáp xứng đáng.

Những người sinh vào ngày này, sau 20 tuổi thường có xu hướng ra ngoài tự lập, không phụ thuộc vào gia đình. Họ luôn có ước mơ, hoài bảo riêng, đặt mục tiêu trong tương lai và cố gắng hoàn thành chúng một cách nhanh nhất. Bước vào tuổi trung niên, họ không những trở thành niềm tự hào của bố mẹ mà còn xây dựng được sự nghiệp vững chắc cùng tiền đồ xán lạn.

Ảnh minh họa: Internet

Ngày 16

Người sinh ngày 16 thường có tính cách hiền lành nhưng vô cùng sôi nổi. Họ là nguồn năng lượng tích cực với gia đình và bạn bè xung quanh. Những người này có thể sinh ra trong gia đình bình thường, không quá giàu có. Tuy nhiên, sự xuất hiện của họ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia đạo.

Theo tử vi học, những người này sau tuổi 40 sẽ công thành danh toại, cuộc sống bước sang một trang mới hoàn toàn khác. Phụ nữ sẽ có sự nghiệp, hôn nhân viên mãn. Nếu không đi làm, họ cũng được chồng cưng chiều, cung phụng hết mực. Người đi làm sẽ có quyền cao chức trọng khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Những người độc thân thì cuộc sống cũng đủ đầy, không phải suy nghĩ nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

Ngày 26

Những người sinh vào ngày 26 tuy có tính cách khó hiểu nhưng thật tâm là một người thông minh và có trái tim ấm áp. Những người sinh vào ngày này thuở bé bướng bỉnh và khiến cho bố mẹ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, khi trưởng thành họ lại chín chắn và biết suy nghĩ.

Đa số họ đều công thành danh toại từ sau 30 tuổi, sự nghiệp không những thăng hoa mà đường tình duyên cũng viên mãn. So với những người khác, những người này bắt đầu sự nghiệp trễ hơn nhưng lại thành công bền vững hơn. Càng lớn tuổi, những người này sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống thăng hoa viên mãn. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.