Không giống như các người đẹp trong showbiz, Quế Vân rất thoải mái trong chuyện công khai từng đụng chạm "dao kéo" để tân trang nhan sắc. Mới đây, Quế Vân tiếp tục gây bất ngờ khi tiết lộ đã cho 200 triệu đồng để sang Hàn sửa mũi.

"Sau năm lần chỉnh sửa, mũi của tôi rất tự nhiên nhưng phần đầu mũi lại hơi hếch. Theo phong thủy thì sẽ mất hết lộc. Hơn nữa tôi rất thích dáng mũi của Song Hye Kyo nên tôi quyết tâm sửa mũi cho đến bao giờ ưng ý mới thôi" - cô chia sẻ lý do tiếp tục dao kéo.

Video: Quế Vân trải lòng về quyết định "dao kéo" lần thứ 6

Hiện tại, sau ca chỉnh mũi lần thứ sáu, Quế Vân đang nghỉ ngơi tại Bệnh viện Seoul để bác sĩ tiếp tục theo dõi tình trạng sức khoẻ. Được biết, mấy ngày nữa, người đẹp sẽ tháo băng và trở về Việt Nam.

Ngoài ra, trước thắc mắc về chuyện có sợ sửa mũi nhiều sẽ thành "thảm họa", nữ ca sĩ nói: "Tôi sợ việc lạm dụng thẩm mỹ sẽ gây ảnh hưởng về sau này. Hơn nữa mỗi lần gây mê để phẫu thuật tôi cũng rất lo lắng.

Do đó, tôi chỉ chọn địa chỉ có uy tín và độ tin cậy cao ở Hàn Quốc để sửa những bộ phận cần thiết, chứ không hề làm quá đà. Sau hai lần sửa toàn bộ gương mặt vào năm ngoái, tôi đã tạm hài lòng, chỉ có chiếc mũi là chưa hoàn hảo".

Quế Vân tiếp tục sửa mũi lần thứ 6.

Tháng 5/2017, Quế Vân từng gây xôn xao dư luận khi trải lòng về quá trình "đập mặt xây lại" tại Hàn Quốc. Theo đó, để có vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp như hiện tại, người đẹp đã làm các cuộc phẫu thuật: hạ gò má, gọt hàm, mở khoé mắt, độn silicon dưới khoé mũi để không còn rãnh mũi, hút mỡ ở phần má rồi bắn laser để tan thịt cơ mặt.

Không chỉ vậy, tháng 7/2017, Quế Vân tiếp tục chi 400 triệu để sửa mũi và lấy mỡ đùi để lọc tế bào gốc rồi cấy lên mặt và cổ.

Hiện tại, người đẹp đang ở lại Hàn Quốc để theo dõi và sẽ về Việt Nam trong vài ngày tới.