Nổi tiếng với nhiều vai diễn lớn nhỏ và là gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình, mọi nhất cử nhất động của Phương Oanh đều được dân tình quan tâm, chú ý.

Dù thời gian gần đây cô nàng nhận về không ít lời bàn tán và thị phi liên quan đến ồn ào tình ái với Shark Bình nhưng Phương Oanh vẫn tự tin xuất hiện với hình ảnh ngày càng chỉn chu, khiến người hâm mộ không khỏi tấm tắc vì nhan sắc thăng hạng và gu thời trang đẳng cấp.

Trong bộ ảnh đón tết cùng gia đình mới đây, nữ diễn viên bỏ qua những outfit thể hiện được sự dịu dàng, mềm mại vốn có, mà thay vào đó là nét năng động và trẻ trung trong combo quần short, áo khoác denim và boots. 

Đặc biệt, mỹ nhân nhà VFC đã diện thêm chiếc quần short tua rua càng là điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể. Nhờ món đồ này, "người ấy" của Shark Bình cũng thành công khoe được đôi chân dài miên man "vạn người mê". 

Được biết, ngoài sự nghiệp diễn xuất, Phương Oanh còn có tình yêu đặc biệt với thời trang. Cô nàng sở hữu một thương hiệu thời trang do chính bản thân thiết kế và chụp mẫu với hơi hướng hiện đại, sang chảnh và phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ thanh lịch, quý phái.