Có rất nhiều thời điểm khác nhau để bạn và người ấy "yêu", đó có thể là buổi sáng, trưa, chiều, tối hay bất kỳ lúc nào cảm xúc dâng trào. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, hãy làm "chuyện ấy" vào buổi sáng, bởi đây là thời điểm mang lại nhiều lợi ích không ngờ cho sức khỏe.

Buổi sáng dành một ít thời gian để 'yêu' sẽ giúp cả hai khỏe mạnh hơn rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Ân ái vào buổi sáng sẽ mang đến cho bạn và đối phương những lợi ích bất ngờ về sức khỏe được các chuyên gia công nhận.

Lợi ích không ngờ khi quan hệ vào buổi sáng

Tâm trạng tốt hơn

Theo các chuyên gia trên thế giới, khi "yêu" cơ thể sẽ giải phóng oxytocin, được gọi là hormone hạnh phúc vì có khả năng làm giảm lo âu và buồn phiền.

Ân ái vào buổi sáng sẽ làm tâm trạng của bạn và người ấy dễ chịu hơn - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, quan hệ tình dục vào buổi sáng còn là cách điều trị tuyệt vời cho những người bị trầm cảm.

Giảm nguy cơ đột quỵ

Những "cuộc vui" vào buổi sáng như một bài thể dục giúp làm giãn nở các mạch máu, cải thiện lưu thông máu từ đó ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ.

Cải thiện hệ miễn dịch

Các cặp đôi hãy thử "vui" vào buổi sáng một cách điều độ từ 2 - 3 lần/tuần trong một thời gian ngắn, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi không ngờ về sức khỏe.

Không chỉ giúp máu lưu thông tốt hơn, ngăn ngừa đột quỵ, "yêu" sau khi thức dậy còn kích thích sản xuất globulin - hợp chất tốt cho hệ miễn dịch. Điều này giúp cho cơ thể chống lại được sự tấn công của nhiều loại vi khuẩn, virus gây bệnh thông thường.

Đốt cháy calo

Không cần phải tập luyện thể thao cực khổ bạn vẫn có thể giảm cân nhanh chóng nếu thường xuyên cùng chàng làm "chuyện ấy" vào buổi sáng sớm.

'Chuyện ấy' vào buổi sáng là một bài tập thể dục giúp giảm cân vô cùng hiệu quả - Ảnh minh họa: Internet

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Tulane (Mỹ), trung bình người đàn ông tiêu tốn khoảng 4,2 calo/phút và phụ nữ là 3,1 calo/phút khi "yêu".

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn thì đừng ngần ngại cùng người ấy "tác chiến" vào mỗi buổi sáng nhé!

Làm đẹp da

Các chuyên gia tình dục học tại Mỹ cho biết, những người phụ nữ có thói quen làm "chuyện ấy" vào buổi sáng sẽ trông trẻ hơn từ 5 - 7 tuổi. Nguyên nhân là do trong quá trình "yêu", cơ thể người phụ nữ sẽ tăng cường sản xuất estrogen - hormone có tác dụng duy trì làn da tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Nếu sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn và người ấy muốn dành buổi tối để nghỉ ngơi thì sáng hôm sau chính thời điểm lý tưởng để gần gũi. Điều này không chỉ giúp bạn bắt đầu một ngày mới ngọt ngào và lãng mạn mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của cả hai.

Chúc bạn và "nửa kia" luôn có sức khỏe tốt và hạnh phúc bên nhau nhé!