Quách Ngọc Ngoan và bạn gái hơn anh 7 tuổi - Phượng Chanel tình tứ du lịch ở Hà Lan. Chàng diễn viên cùng người yêu đến thăm ngôi làng Giethoorn (tỉnh Overijssel) được mệnh danh là "làng đẹp nhất thế giới".
Bầu Tiệp là bạn thân nhiều năm nay của Phượng Chanel. 
Làng Giethoorn mang vẻ đẹp bình yên, với khung cảnh sông nước thơ mộng, cây cối xanh rì. Nơi này không có khói bụi và tiếng ồn của xe cộ. Khi đến đây, khách du lịch phải để xe hơi ở ngoài làng, thuê 'thuyền thì thầm' (whisper boat) có động cơ không gây tiếng ồn để đi thăm một vòng bằng đường thủy hoặc đi bằng đường bộ, qua 176 cây cầu gỗ.
Trong làng có nhiều ngôi nhà đẹp nằm tách biệt, chỉ có thể tiếp cận bằng thuyền nên ba vị khách đến từ Việt Nam chọn di chuyển bằng đường thủy.
Vũ Khắc Tiệp và Phượng Chanel thảnh thơi ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện trong sân một căn nhà lợp mái tranh, xây dựng từ thế kỷ 18. Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan đi ngắm cảnh, chụp ảnh.
Khi tham dự các sự kiện của làng giải trí, Quách Ngọc Ngoan và bạn gái thường kín đáo tách đôi, ít khi đứng chụp ảnh cùng nhau nhưng ra nước ngoài, cặp đôi thoải mái quấn quýt như sam.
Vũ Khắc Tiệp mất khoảng hơn 2 giờ để khám phá khu làng cổ tuyệt đẹp. Mỗi mùa, làng Giethoorn lại mang một màu sắc khác nhau. Mùa hè ở đây bầu trời trong vắt, cây cối phủ một màu xanh mát mắt, đầy sức sống.
Bầu Tiệp thích thú cởi giày, chạy chân trần trên thảm cỏ mượt như nhung.
Anh cảm thấy khá may mắn khi vẫn kịp ngắm hoa tulip nở trong những ngày đầu hè.