Tuổi Tý

Khả năng quan sát, đánh giá của người tuổi Tý rất tốt, cộng thêm tính cách dám nghĩ dám làm, hơn nữa thời gian cuối năm lại được cát tinh soi chiếu, vận thế của con giáp này chuyển biến khả quan nên “chiêu tài là nhập tài”, “cầu tài là đắc tài”. 

Thời điểm sau ngày 15/10, do gặp may mắn trong công việc nên nguồn thu nhập chính của người tuổi Tý không những ổn định và còn tăng lên gấp đôi, gấp ba. Ngoài ra, việc đầu tư của con giáp này cũng đem lại những khoản lợi nhuận không nhỏ. Điều này giúp cho cuộc sống của người tuổi Tý khởi sắc rực rỡ.

Sau ngày 15/10, do gặp may mắn trong công việc nên nguồn thu nhập chính của người tuổi Tý không những ổn định và còn tăng lên gấp đôi, gấp ba.Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp chúc mừng người tuổi Mùi, họ là con giáp đầu bảng trong bộ ba đuổi vận rủi rinh tiền chật nóc suốt 3 năm tới. Vì họ là người được phúc tinh cao chiếu, vận may dồi dào nên sự nghiệp vẻ vang, tài chính rộn ràng cũng quá ư dễ hiểu.

Từ ngày 15/10 trở đi, chỉ cần họ đánh đâu trúng đó, chuyện làm ăn buôn bán cực kỳ đỏ vận, chốn quan trường hễ lên 1 bước là thăng tiến muôn phần, sự nghiệp vô cùng viên mãn. Tuy vậy, họ vốn là con giáp có tính thận trọng nên cần bình tĩnh suy xét mọ việc, đừng bao giờ nhẹ dạn cả tin.
 
Dù cho vận rủi đã được rủ bỏ, may mắn kề bên nhưng họ cần đề cao cảnh giác, làm việc bằng cả trái tim. Chỉ khi ấy, tiền tài vinh hoa phú quý mới ở bên lâu dài, đặc biệt là trong quãng thời gian 3 năm tới. Họ nên nhớ, cần phải năng nhặt chặt bị, tích cực làm việc, tiền không được để nghỉ, chắc chắn sẽ luôn trong trạng thái cười không khép được miệng vì bị tiền bủa vây.
 

Mùi đánh đâu trúng đó, chuyện làm ăn buôn bán cực kỳ đỏ vận. Ảnh minh họa: Internet

 
Tuổi Dậu

Thời gian trước, tuổi Dậu gặp họa Thái Tuế song 3 tháng cuối năm này đặc biệt là thời điểm sau ngày 15/10 vận trình tài lộc sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Nếu như thời gian trước đây, con giáp này dù cố gắng tới bao nhiêu cũng không đạt hoặc đạt kết quả nhưng lại không được như mong đợi thì thời gian tới, mọi sự sẽ thay đổi theo một hướng bất ngờ.

Những cố gắng và nỗ lực hết mình sẽ được đền đáp vào thời gian tới đây. Sau những sóng gió chật vật, thậm chí có lúc tưởng chừng gục ngã, cuối năm nay người tuổi Dậu sẽ được trời ban cho những cơ hội để phát triển, thăng tiến.

Chính sự cần cù chịu khó, nhẫn nại của người tuổi Dậu sẽ giúp họ có sự tăng lên về tiền bạc trong cuối năm nay, cụ thể chủ yếu đến từ thu nhập của công việc chính. Thời cơ chuyển mình đã đến, tuổi Dậu hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội vì vận may đang đến, xem chừng muốn không phát tài cũng khó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.