Theo đó, một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe đạp điện sang đường. Lúc này, nam CSCĐ đang di chuyển tới. Dù quan sát thấy phương tiện từ hướng khác đang đi tới nhưng người phụ nữ vẫn lao vù vù sang thay vì dừng lại để chờ đợi.

Nam CSCĐ bị ngã nhào, văng xa vì người phụ nữ qua đường thiếu quan sát. Ảnh cắt từ clip

Quyết định bất ngờ của người phụ nữ khiến nam thanh niên trong trang phục CSCĐ đi từ hướng vuông góc giật mình, phanh gấp. Hành động này đã khiến anh văng một nơi, xe "bay" một nẻo.

Nam thanh niên chỉ bị xô xát nhẹ sau va chạm còn người phụ nữ may mắn không hề hấn gì.

Hành động của người phụ nữ khiến anh này văng một nơi, xe "bay" một nẻo. Ảnh cắt từ clip

Hiện tại, cư dân mạng đang xôn xao trước sự việc này, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, một bên cho rằng lỗi của nam thanh niên, do không làm chủ được tốc độ và không giữ được bình tĩnh khi thấy người qua đường. Một số khác lại cho rằng lỗi là của người phụ nữ, không dứt khoát, thái độ chần chừ, khi thấy xe tới thay vì tiến thẳng lại lùi lại.

Clip người phụ nữ qua đường thiếu quan sát khiến anh CSCĐ ngã nhào, văng xa

"Chị ấy đang đi thì cứ thế mà đi thôi, chỉ tội anh CSCĐ ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra mà thôi", một người bình luận.

"Qua ngã tư thì phải giảm tốc độ, nam thanh niên cứ lao vun vút thì ngã đúng rồi. May mà chỉ bị thương nhẹ", một người khác có ý kiến.

Vẫn chưa thể , tuy nhiên đây cũng là lời cảnh tỉnh cho mọi người khi tham gia giao thông, nhất là khi sang đường cần quan sát kỹ hơn.

Đoạn clip trên được ghi lại ngày 1/7 ở Bắc Ninh.